Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo lên mạng xã hội xin lời khuyên từ NHM

Thứ Năm 20/05/2021 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh nhắm mắt tựa đầu vào chiếc Cup vừa có được cùng Juventus và nhờ NHM nghĩ chú thích cho bức ảnh.

Ronaldo giành thêm một danh hiệu


Rạng sáng nay, trận chung kết Coppa Italia giữa Atalanta và Juventus đã diễn ra. Hai đội đã cống hiến một trận đấu đầy hấp dẫn, cuối cùng đội bóng thành Turin giành chiến thắng 2-1. Kulusevski và Chiesa là những cầu thủ ghi bàn cho Juventus ở trận đấu này.
 
Cristiano Ronaldo lên mạng xã hội xin lời khuyên từ NHM

Cristiano Ronaldo lên mạng xã hội xin lời khuyên từ NHM


Như vậy là “Bà đầm già” sẽ không rơi vào cảnh trắng tay ở mùa giải năm nay. Các ngôi sao của Juventus đều tỏ ra phấn khích với danh hiệu này. Tiền đạo Cristiano Ronaldo  đăng ảnh nhắm mắt tựa đầu vào chiếc cúp vô địch vừa đoạt được và nhờ fan nghĩ chú thích cho bức ảnh.

Với việc lên ngôi ở Coppa Italia, Ronaldo đã có trọn bộ danh hiệu tập thể ở Italia khi từng hai lần đăng quang Serie A và hai lần giành Siêu Cup Italia. Mùa giải này, CR7 đã có 29 bàn ở Serie A, hơn người xếp thứ 2 Lukaku tới 6 bàn. Danh hiệu Vua phá lưới khó thoát khỏi tay cầu thủ sinh năm 1985.

Ronaldo cũng là cầu thủ đầu tiên giành trọn bộ danh hiệu quốc nội ở ba trong 5 giải quốc gia hàng đầu châu Âu. Trong thời gian ở MU, cầu thủ 36 tuổi vô địch Ngoại hạng Anh, FA Cup, cúp Liên đoàn và Siêu cúp nước Anh. Ở Real Madrid, anh cũng đã có danh hiệu La Liga, Cup Nhà Vua Tây Ban Nha và Siêu Cup Tây Ban Nha.

Nhiều thông tin cho rằng Ronaldo sẽ rời Juventus ở Hè 2021, song với việc xuất hiện trong bộ áo đấu của đội bóng thành Turin ở mùa giải tới, nhiều khả năng cầu thủ người Bồ sẽ tiếp tục ở lại Italia. Hợp đồng của anh với Juventus còn thời hạn đến Hè 2022.
Cây trường sinh Buffon giành chức vô địch Coppa Italia với cả 2 cha con nhà ChiesaCây trường sinh Buffon giành chức vô địch Coppa Italia với cả 2 cha con nhà Chiesa
Thủ môn Gianluigi Buffon đã giành chức vô địch Coppa Italia với cả hai cha con nhà Chiesa sau khi lên ngôi cùng Juventus đêm qua.
Có thêm Coppa Italia, Ronaldo sở hữu thành tích vô tiền khoáng hậuCó thêm Coppa Italia, Ronaldo sở hữu thành tích vô tiền khoáng hậu
Với chiếc cúp vừa giành được trong màu áo Juventus, Cristiano Ronaldo đã hoàn tất trọn bộ danh hiệu quốc nội ở 3 quốc gia (Italia, Tây Ban Nha và Anh).
Ronaldo tịt ngòi, Juventus vẫn đoạt Cúp quốc gia Italia 2020/21Ronaldo tịt ngòi, Juventus vẫn đoạt Cúp quốc gia Italia 2020/21
Ronaldo tịt ngòi, nhưng Juventus vẫn hạ Atalanta 2-1 trong trận chung kết hôm 19/5 để lần thứ 14 đoạt Cup Italy.
Cựu sao Real Madrid và Juventus giải nghệ ở tuổi 34Cựu sao Real Madrid và Juventus giải nghệ ở tuổi 34
Tiền vệ Sami Khedira xác nhận sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải 2020-21 sau 15 năm thi đấu chuyên nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X