Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

“Ronaldo là cầu thủ quan trọng nhất trong lịch sử Real Madrid”

Thứ Sáu 08/12/2017 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Emilio Butragueno tin rằng Cristiano Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử Real Madrid.


Cristiano Ronaldo thêm một lần khiến cả thế giới phải nhắc đến mình khi giành danh hiệu Quả bóng vàng lần thứ 5 trong sự nghiệp, cân bằng kỷ lục của Lionel Messi. Ở tuổi 32, cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử Real Madrid vẫn thể hiện phong độ tuyệt vời và là đầu tàu đưa đội bóng này tới cú đúp danh hiệu tại La Liga và Champions League mùa 2016/17.

Ronaldo la cau thu quan trong nhat trong lich su Real Madrid hinh anh
Ronaldo là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất lịch sử Real

Mới đây, Emilio Butragueno, cựu tiền đạo lừng danh của Real thập niên 80 đã lên tiếng ca ngợi thành tích mà Ronaldo có được tại sân Santiago Bernabeu. “Thật khó để giành được Quả bóng vàng, tôi biết rõ điều này”, người từng cùng Real 6 lần vô địch Champions League nhưng chưa từng giành Quả bóng vàng cho biết.

“Chúng tôi phải chúc mừng Cristiano Ronaldo và tận hưởng cùng cậu ấy. Bên cạnh Alfredo Di Stefano, không nghi ngờ gì vào việc cậu ấy là cầu thủ quan trọng nhất trong lịch sử Real Madrid. Động lực thi đấu của Ronaldo là vô tận. Điều đó lý giải cho một cầu thủ đã có được tất cả mọi vinh quang. Ronaldo luôn tập luyện chăm chỉ và có tham vọng lớn. Tôi ước chúng ta có thể tận hưởng thành công cùng cậu ấy trong nhiều năm nữa.”

Ronaldo giành Quả bóng vàng 2017: Sánh ngang Messi? Ồ không…
Ronaldo đã giành Quả bóng vàng thứ 5 trong sự nghiệp và nhiều người cho rằng như vậy mới chỉ sánh ngang được với Messi. Tuy nhiên, nếu tỉnh táo nhìn lại vấn...


Trước khi đoạt Quả bóng vàng, Ronaldo đã lập kỷ lục cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong cả 6 trận vòng bảng Champions League. Ngoài việc trở thành chân sút ghi nhiều bàn nhất lịch sử Real, anh cũng đã cán mốc 600 bàn từ đầu sự nghiệp. Tuy nhiên, hiện CR7 đang vật lộn trong việc duy trì phong độ làm bàn xuất sắc của quá khứ khi mới có 2 bàn sau 10 lần ra sân tại La Liga mùa này.

“Mọi người luôn mong đợi Real Madrid giành chiến thắng và thi đấu tốt nhưng xét cho cùng các cầu thủ cũng chỉ là con người”, Butragueno nói thêm. “Cristiano Ronaldo đôi khi không thể ghi được bàn thắng nhưng chúng ra luôn phải nhận thức một điều rằng đó là một cầu thủ xuất sắc và đã cống hiến rất nhiều cho CLB.”

Xem thêm một số bài viết khác về Cristiano Ronaldo trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X