Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo gửi tâm thư đầy xúc động tới Real Madrid

Thứ Tư 11/07/2018 00:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo viết tâm thư gửi Real Madrid, tân binh của Juventus đã bày tỏ tình yêu rất lớn với đội chủ sân Bernabeu.

Tâm thư đẫm nước mắt của Ronaldo


Cách đây không lâu, Real xác nhận Ronaldo chính thức tới Juventus. Theo Sky Sports, ngôi sao sinh năm 1985 ký hợp đồng 4 năm với đội bóng thành Turin, hưởng lương 30 triệu euro/mùa. Real thu về 118 triệu euro (tương đương 105 triệu bảng).
 
Cristiano Ronaldo viết tâm thư gửi Real Madrid hình ảnh

Ronaldo gửi tâm thư đẫm nước mắt chia tay Real


Cristiano Ronaldo viết tâm thư gửi Real Madrid, tân binh của Juventus đã bày tỏ tình yêu rất lớn với đội chủ sân Bernabeu.

“Tôi sẽ không thể nào quên được quãng thời gian gắn bó với Real Madrid, đây là khoảng thời gian hạnh phúc nhất cuộc đời tôi. Tôi chỉ có thể nói rằng mình biết ơn đội bóng này, thành phố này. Tôi muốn cảm ơn NHM đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua”.

“Tôi hiểu rằng đã đến lúc mình phải tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp, đó là lý do tại sao tôi quyết định ra đi. Tôi hy vọng mọi người sẽ hiểu cho quyết định của tôi. 9 năm qua thật tuyệt vời, tôi đã có những cảm xúc đặc biệt với đội bóng này”.

“Tôi đã cùng các đồng đội của mình giành những chiến thắng, và cũng có những thất bại đầy cay đắng. Tôi sẽ không bao giờ quên quãng thời gian gắn bó với Real Madrid”.

“Ngày tôi đến đây, tôi nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ NHM, tôi có những đồng đội tốt ở Real và được làm việc dưới sự dẫn dắt của những HLV giỏi. 4 Champions League, 4 Quả bóng Vàng và 3 giày Vàng là những thành tựu tốt nhất mà tôi có được trong thời gian khoác áo Real. Một lần nữa xin cảm ơn tất cả”.
 

Họ phản ứng thế nào trước thông tin Ronaldo chính thức rời Real Madrid

 

Đội trưởng của Real Madrid, Sergio Ramos đã nói lời tạm biệt CR7: “Tôi sẽ nhớ về mọi thứ mà chúng ta đã cùng nhau có được. Anh sẽ mãi khắc ghi vào lịch sử của Real Madrid. Chúc Ronaldo gặp nhiều may mắn ở CLB mới”.

Sami Khedira, đồng đội cũ của Ronaldo ở Real và hiện đang chơi cho Juventus khẳng định: “Chúng tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau ở Real, tôi rất vui khi lại được chơi bên cạnh anh ấy một lần nữa. Hôm nay là một ngày đặc biệt dành cho fan Juventus”.
 
Dybala len tieng moi chao Ronaldo

Dybala lên tiếng chào mừng Ronaldo tới Juventus


Paulo Dybala‏ thì chia sẻ: “Chào mừng bạn đến Juventus, tôi rất mong được cùng Ronaldo thi đấu trên cùng một chiến tuyến”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X