Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo gọi Messi là "cầu thủ tệ"

Thứ Hai 22/01/2018 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo gây tranh cãi khi để lộ đoạn trò chuyện với một cậu bé và gọi Lionel Messi là cầu thủ "tệ".

 
Giới truyền thông Tây Ban Nha mới đây chia sẻ đoạn clip thú vị trước trận đấu giữa Real Madrid vs Deportivo. Trong đường hầm chuẩn bị bước ra sân, Ronaldo trò chuyện vui vẻ với một cậu bé tự nhận là "fan bự" của cầu thủ người Bồ Đào Nha. 
 
Cris Ronaldo va Gareth Bale gop cong truc tiep vao man huy diet cua Real Madrid.
Cris Ronaldo và Gareth Bale góp công trực tiếp vào màn hủy diệt của Real Madrid.

Cậu bé không ngần ngại bày tỏ tình cảm với Ronaldo: "Với cháu, chú là cầu thủ hay nhất thế giới, còn Messi là...". Khi cậu bé còn chưa nói xong, Ronaldo chen vào bằng lời nói đùa "tệ". Ngay sau đó, một cậu bé khác reo lên: "Tệ nhất! Tệ nhất".
 
Lời nói đùa này của Ronaldo khiến nhiều fan của Messi cảm thấy tự ái. Trong trận đấu với Deportivo, Cris Ronaldo để lại dấu ấn bằng cú đúp bàn thắng cũng như 1 đường kiến tạo cho Luka Modric, góp công vào màn hủy diệt 7-1 của Real Madrid. Sau khi ghi bàn thắng thứ hai, Ronaldo bị rách mắt và phải khâu.
 
Trong khi đó, Messi chứng tỏ lời nói của Ronaldo chỉ là đùa không hơn, khi có cú đúp bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo, giúp Barca vùi dập Real Betis với tỉ số 5-0. Sau trận đấu, HLV Ernesto Valverde từng nhận xét Messi là cầu thủ hay nhất mọi thời đại.

Đây mới là Real Madrid, đây mới là Cris Ronaldo!
Real Madrid rốt cuộc thở ra một hơi thoải mái sau bốn tháng uất nghẹn bằng màn hủy diệt ngay tại Bernabeu, bằng cả mồ hôi và máu của Cristiano Ronaldo.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X