Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo ghi được 299 hay 300 bàn tại La Liga?

Chủ Nhật 25/02/2018 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong khi Real Madrid chúc mừng bàn thắng thứ 300 của Cristiano Ronaldo tại La Liga thì tranh cãi lại nổ ra khi nhiều nguồn chỉ công nhận con số 299.

 
Với cú đúp vào lưới Alaves, Cristiano Ronaldo nối dài chuỗi trận ấn tượng với 12 bàn chỉ trong vòng 7 trận gần nhất. Không những thế, Ronaldo còn thiết lập cột mốc mới trong màu áo Real Madrid với tròn 300 bàn ghi được tại đấu trường La Liga.
 
Cristiano Ronaldo ghi duoc 300 ban cho Real Madrid tai La Liga.
Cristiano Ronaldo ghi được 300 bàn cho Real Madrid tại La Liga.

Tuy nhiên, một số tranh cãi đã nổi lên về cách tính số bàn thắng của Ronaldo. Chính Real Madrid hay Wikipedia đều cho rằng Ronaldo đã ghi được 300 bàn, trong khi FIFA, UEFA và La Liga chỉ công nhận con số 299 bàn. Tại sao lại có sự chênh lệch như vậy?
 
Trở lại trận thắng 2-1 của Real Madrid trên sân của Sociedad năm 2010. Ronaldo khi đó đã ghi bàn từ chấm đá phạt trực tiếp giúp Los Blancos giành chiến thắng. Tuy nhiên, đường bóng khi đó đập vào người Pepe rồi mới đi vào lưới, rắc rối từ đó mà nảy sinh.
 
Dù Pepe cố gắng né đường bóng, sau này còn khẳng định không có ý ghi bàn nhưng các cơ quan bóng đá thế giới và châu Âu vẫn tính bàn thắng này cho trung vệ người Bồ Đào Nha. Trong khi đó, Real Madrid quyết bảo vệ quyền lợi cầu thủ của mình khi khẳng định công nhận bàn thắng này cho Ronaldo.
 
Tuy vẫn có những tranh cãi nhưng Ronaldo có lý do để vui mừng khi lập công và giúp Real Madrid giành chiến thắng. Ngoài ra như Bongda24h.vn đưa tin, Ronaldo cũng để lại ấn tượng đẹp khi từ chối cơ hội lập hattrick để nhường lại quả phạt đền cho Karim Benzema trong những phút cuối trận.

Thống kê Real Madrid 4-0 Alaves

Tổng hợp Real Madrid 4-0 Alaves:
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X