Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo đòi rời Real Madrid ngay trong tháng Một

Chủ Nhật 31/12/2017 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo đang muốn rời Real Madrid ngay trong tháng Một khi những mâu thuẫn với chủ tịch Florentino Perez đến mức không thể hàn gắn.

 
Theo Daily Mail, Cristiano Ronaldo đang đòi ra đi ngay trong tháng Một này bởi những mâu thuẫn với Chủ tịch Florentino Perez. Người đại diện của Ronaldo, Jorge Mendes đã gặp ban lãnh đạo Real Madrid để bàn về tương lai của ngôi sao người Bồ Đào Nha.
 
Cristiano Ronaldo dang co mau thuan voi chu tich Florentino Perez.
Cristiano Ronaldo đang có mâu thuẫn với chủ tịch Florentino Perez.

Nguyên nhân cho sự bất hòa này nằm ở việc Ronaldo nghe được thông tin Chủ tịch Perez muốn chiêu mộ Neymar để thay thế mình. Các nguồn tin tại Tây Ban Nha cho biết Ronaldo thậm chí không muốn nói chuyện với Florentino Perez, nhấn mạnh rằng ông không giữ lời hứa trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng trước đó.
 
Bên phía Florentino Perez cũng tỏ ra không hài lòng với thái độ "ngạo mạn" của Cris Ronaldo. Đồng thời với màn trình diễn không mấy ấn tượng trên sân cỏ, Ronaldo càng mất điểm trầm trọng. Thế nên phía Real Madrid cho rằng việc tìm kiếm sự thay thế là đương nhiên.
 
Dù ra đi nhưng Ronaldo muốn phía Real Madrid tạo điều kiện tối đa bằng cách cho gia nhập Man Utd hoặc Real Madrid với cái giá tối đa 89 triệu bảng. Điều khoản giải phóng hợp đồng của Ronaldo có giá trị lên tới 887 triệu bảng, còn Chủ tịch Florentino Perez dù sẵn sàng để Cr7 ra đi nhưng định giá lên đến 200 triệu bảng.

Cristiano Ronaldo bật đèn xanh cho M.U và PSG
Cristiano Ronaldo mới yêu cầu lãnh đạo Real Madrid để anh ra đi càng sớm càng tốt.

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X