Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo đích thân lên tiếng về tương lai tại Real Madrid

Thứ Bảy 27/01/2018 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong cuộc trả lời phỏng vấn một cơ quan truyền thông Trung Quốc, Cristiano Ronaldo đã tiết lộ về tương lai của mình.


Mới đây, Cristiano Ronaldo đã nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2017 do ứng dụng bóng đá Dongqiudi của Trung Quốc trao tặng. Nhân dịp này, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã dành thời gian trả lời phỏng vấn của cơ quan truyền thông tới từ đất nước tỷ dân tại trung tâm huấn luyện Valdebebas của Real Madrid.

Cristiano Ronaldo dich than len tieng ve tuong lai tai Real Madrid hinh anh
Ronaldo vẫn còn nhiều quyết tâm tại Real

Khi được hỏi về phong độ không ngừng cải thiện suốt trong sự nghiệp của mình tới nay, Ronaldo cho biết: “Tôi luôn chuẩn bị cho bản thân mình một thể trạng tốt nhất. Đối với tôi, tuổi tác không quan trọng nếu bạn biết quan tâm đến cơ thể và tinh thần của mình, làm những điều đúng đắn và làm việc một cách khoa học, cẩn thận”, anh nói.

“2 năm vừa qua được xem là thành công nhất trong sự nghiệp của tôi. 2017 là một năm tuyệt vời và cho thấy tuổi tác thực sự không phải là điều quan trọng nhất. Tôi hạnh phúc và có thể tiếp tục thi đấu đỉnh cao trong một thời gian dài. Tôi rất muốn chiến đấu, thích chiến đấu cùng đồng đội và giành được những danh hiệu. Tôi vẫn ổn và sẵn sàng thi đấu thêm một vài năm nữa.”

Đã có những thông tin về việc Ronaldo không còn muốn tiếp tục gắn bó với Real Madrid bởi nhiều lý do. Tuy nhiên, nhân dịp này, cầu thủ 32 tuổi đã phủ nhận điều đó. “Tôi đã ở Madrid từ năm 2009 và rất thích khí hậu và con người ở đây. Thành phố này ở gần Bồ Đào Nha và có thể di chuyển bằng xe hơi. Tây Ban Nha là một đất nước tuyệt vời, tôi yêu nơi này. Dĩ nhiên, cả CLB này nữa, tôi muốn được ở lại đây.”

Xem thêm thông tin về Cristiano Ronaldo

Xem thêm một số bài viết khác về Cristiano Ronaldo trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X