Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo đem tin buồn tới NHM Real Madrid

Thứ Bảy 02/06/2018 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Cristiano Ronaldo rời Real Madrid ở Hè 2018 đang là cực cao, theo Marca, ngôi sao người Bồ đã nói với một số đồng đội ở Real rằng anh sẽ ra đi ở Hè này.

Ronaldo muốn rời Real ở Hè 2018


Sau chiến thắng 3-1 trước Liverpool trong trận chung kết C1 2018, tiền đạo Cristiano Ronaldo khẳng định anh có thể rời Real Madrid ở Hè 2018. Ngôi sao người Bồ muốn làm mới mình, theo đó anh ưu tiên rời Bernabeu.
 
Cristiano Ronaldo rời Real Madrid trở lại MU ở Hè 2018 hình ảnh

Ronaldo có thể rời Real ở Hè 2018


Thông tin này khiến NHM Real tỏ ra lo lắng, HLV Zidane đã trực tiếp gọi điện thuyết phục CR7 ở lại Real Madrid. Ông thầy người Pháp tin rằng Ronaldo vẫn là một phần quan trọng của Los Blancos ở mùa giải tới.

Tuy nhiên, lời khuyên của Zidane dường như không thể giữ cầu thủ sinh năm 1985 ở lại Bernabeu, anh đã quyết tâm rời đội bóng của Tây Ban Nha vào Hè này.

Khả năng Cristiano Ronaldo rời Real Madrid ở Hè 2018 đang là cực cao, theo Marca, ngôi sao người Bồ đã nói với một số đồng đội ở Real rằng anh sẽ ra đi ở Hè này.

Cụ thể, CR7 đã nói chuyện với một vài đồng đội ở Real, anh khẳng định muốn được rời Los Blancos ở Hè 2018. Hiện Ronaldo đang đàm phán với những đội bóng muốn có mình.
 

Khả năng Ronaldo trở lại M.U là rất cao

 

Hiện có một vài đội bóng ở Trung Quốc và Mỹ muốn có CR7, song Ronaldo khẳng định vẫn muốn chơi bóng đỉnh cao thêm 1 đến 2 mùa giải nữa, anh sẽ không tới Trung Quốc hoặc Mỹ ở Hè 2018.
 
Capello phat bieu ve Ronaldo

Khả năng Ronaldo trở lại MU đang là khá cao


Trong số những đội bóng lớn ở châu Âu, MU và PSG là những đội bóng muốn có Ronaldo, hai đội bóng này chấp nhận chi 90 triệu euro để sở hữu ngôi sao 33 tuổi.

Cựu HLV tuyển Anh, Fabrio Capello phát biểu về Ronaldo, ông khẳng định cầu thủ người Bồ muốn trở lại M.U làm việc chung với Mourinho. CR7 vẫn còn tình cảm rất lớn với Quỷ đỏ và muốn trở lại Old Trafford.
Figo lên tiếng về tương lai Ronaldo
Luis Figo phát biểu về Cristiano Ronaldo, cầu thủ người Bồ Đào Nha rất muốn đồng hương tiếp tục gắn bó với Real Madrid.
Những diễn biến gần đây khiến NHM Real tỏ ra lo lắng, trong khi đó M.U hào hứng trước khả năng tái hợp với Ronaldo. Mặc dù đã 33 tuổi song CR7 hoàn toàn có thể chơi tốt tại Old Trafford ít nhất 1 đến 2 mùa giải nữa.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X