Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo đang là cầu thủ vô duyên nhất La Liga

Thứ Hai 02/10/2017 23:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thống kê, Cristiano Ronaldo đang là cầu thủ vô duyên bậc nhất tại La Liga mùa này khi chưa có bàn thắng nào.

 
Nghỉ thi đấu 4 vòng đầu tiên tại La Liga vì án treo giò, Cristiano Ronaldo mới trở lại trong ba trận gần nhất nhưng không có được phong độ tốt. CR7 chưa ghi được bàn nào cho Real Madrid tại La Liga, mới chỉ có một pha kiến tạo trong trận thắng Espanyol cuối tuần trước.
 
Cristiano Ronaldo van chua ghi ban nao tai La Liga mua nay.
Cristiano Ronaldo vẫn chưa ghi bàn nào tại La Liga mùa này.

Theo Opta, Cris Ronaldo đang là chân sút vô duyên nhất La Liga mùa này. Cụ thể sau ba trận, CR7 tung ra 22 cú dứt điểm (chỉ có 4 trúng đích) nhưng chưa ghi được bàn nào. Tại La Liga mùa này, không một cầu thủ nào tung ra nhiều cú dứt điểm đến thế mà chưa ghi bàn.
 
Tuy nhiên ra đến Champions League, Ronaldo đã ghi được 4 bàn trong hai trận đấu gặp APOEL Nicosia và Dortmund (đều cú đúp). Thủ thành Keylor Navas cho rằng dù không ghi bàn nhưng Ronaldo vẫn rất quan trọng với Real Madrid khi thu hút hậu vệ đối phương, tạo khoảng trống cho các tiền đạo khác làm bàn.
 
HLV Zinedine Zidane lý giải việc Cris Ronaldo không có phong độ tốt là do nghỉ thi đấu quá lâu bởi án treo giò. Trong khi đó, đại kình địch Lionel Messi đang có phong độ rất ấn tượng với 11 bàn sau 7 trận tại La Liga (13 bàn sau 10 trận ở mọi đấu trường).

Thắng Dortmund, Ronaldo cùng Real lập kỷ lục ấn tượng
Với chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Dortmund, cá nhân tiền đạo Ronaldo đã đánh dấu những cột mốc mới trong sự nghiệp cầu thủ của mình.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X