Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo cược với đồng đội về việc vượt mặt Messi

Thứ Tư 08/11/2017 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo đã đánh cược với hai đội trưởng khác của Real Madrid về việc vượt mặt Messi để trở thành vua phá lưới La Liga mùa này.

 
Trải qua 11 vòng đầu tiên tại La Liga, chênh lệch về số bàn thắng ghi được giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đang là 11. Trong khi Messi tiếp tục trình diễn phong độ đỉnh cao với 12 pha lập công, dẫn đầu danh sách vua phá lưới thì Ronaldo đang thể hiện bộ mặt kém cỏi với chỉ 1 bàn ghi được sau 7 trận.
 
Ronaldo chi co 1 ban sau 11 tran
Cristiano Ronaldo mới ghi được 1 bàn sau 11 vòng đầu tiên tại La Liga.

Nhiều người nhận định ở tuổi 32, Ronaldo khó tìm lại được cảm giác thi đấu ở khi đỉnh cao phong độ, mặc định Messi là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu vua phá lưới La Liga. Tuy nhiên, Cr7 không nghĩ vậy, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã đánh cược với các đồng đội tại Real Madrid về việc vượt qua đối thủ.
 
Theo Onda Cero, Ronaldo đã đánh cược với hai đội trưởng khác của Real Madrid về việc vượt mặt Messi. Danh tính của hai người này không được nêu ra cụ thể nhưng chỉ nằm trong những cái tên gồm Sergio Ramos, Marcelo và Karim Benzema.
 
Xét về sự chênh lệch giữa số bàn thắng cũng như phong độ hiện tại, Ronaldo rất khó để thắng cược. Tuy nhiên nếu có thể đem màn trình diễn tại Champions League vào La Liga, Cr7 có cơ sở để tự tin khi đã ghi được 6 bàn sau 4 trận ra sân tại đấu trường châu Âu.

Đừng trốn chạy sự thật nữa, Cristiano Ronaldo!
Cristiano Ronaldo bác bỏ việc Real Madrid đang khủng hoảng, bất chấp ai cũng thấy những vấn đề rõ rành rành của nhà đương kim vô địch châu Âu.
N.D (TTVN)  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X