Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo có vài lời nhắn gửi tới Zidane?

Thứ Năm 31/05/2018 23:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo phát biểu về Zinedine Zidane, ngôi sao người Bồ Đào Nha cảm ơn những đóng góp của vị chiến lược gia người Pháp cho Los Blancos.

Zidane bất ngờ chia tay Real Madrid


5 ngày sau khi giúp Real Madrid lần thứ 3 liên tiếp vô địch C1, HLV Zinedine Zidane bất ngờ nói lời chia tay Los Blancos. Ông thầy người Pháp đã tổ chức họp báo và tuyên bố rời Bernabeu.
Cristiano Ronaldo có vài lời nhắn gửi tới Zinedine Zidane hình ảnh

HLV Zidane tuyên bố chia tay Real


Ông thầy 45 tuổi khẳng định: “Real cần một HLV mới và một lối chơi mới, tôi đã suy nghĩ rất kỹ trước khi đưa ra quyết định rời Real Madrid, tôi sẽ không thay đổi suy nghĩ của mình”.

Chủ tịch Perez nói về Zidane, ông khẳng định: “Tôi cảm thấy rất buồn khi Zidane rời Bernabeu, tôi bất ngờ trước quyết định của ông ấy. Hôm nay là một ngày buồn với BLĐ, NHM và các cầu thủ Real Madrid, tôi chúc ông ấy may mắn sau khi rời Bernabeu”.
Cristiano Ronaldo muốn trở lại M.U làm việc với Mourinho
Fabio Capello phát biểu về Cristiano Ronaldo, cựu HLV tuyển Anh khẳng định ngôi sao người Bồ muốn trở lại Old Trafford làm việc với Mourinho.
HLV người Pháp khẳng định ông sẽ không dẫn dắt đội bóng nào sau khi rời Real Madrid, Zidane muốn dành thời gian để nghỉ ngơi sau gần 3 năm gặp rất nhiều những áp lực.

Ronaldo có lời nhắn gửi Zidane

Cristiano Ronaldo phát biểu về Zinedine Zidane, ngôi sao người Bồ Đào Nha cảm ơn những đóng góp của vị chiến lược gia người Pháp cho Los Blancos.
Ronaldo phat bieu ve Zidane

Ronaldo phát biểu về Zidane


“Gần 3 năm và giúp Real mang về 8 danh hiệu, ông ấy thực sự là HLV tài năng. Cảm ơn ông ấy vì quãng thời gian gắn bó với đội bóng. Tôi cảm thấy tự hào khi được chơi dưới sự dẫn dắt của Zidane, cảm ơn và chúc ông thành công sau khi rời Real”.

Đội trưởng Sergio Ramos cũng lên tiếng sau sự chia tay đột ngột của ông thầy người Pháp.

“Là một người đội trưởng, tôi cảm ơn sâu sắc với những gì ông đã làm cho CLB. Hơn 2 năm qua, chúng ta đã có rất nhiều những kỷ niệm, di sản của ông sẽ không bao giờ bị xóa bỏ, Zidane là một trong những người thành công nhất trong lịch sử CLB”.

Nhiệm vụ sắp tới của Real Madrid là tìm người thay nhà cầm quân người Pháp. Ứng viên thay thế Zidane đang rất nhiều, trong đó nổi bật nhất là HLV Wenger, người vừa chia tay Arsenal sau 22 năm gắn bó.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X