Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Có một cái tên luôn giành chiến thắng trước Cristiano Ronaldo?

Chủ Nhật 21/06/2020 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Barca, Dani Alves đánh giá cao tiền đạo Cristiano Ronaldo nhưng khẳng định rằng CR7 chưa bao giờ làm khó được anh.

Dani Alves luôn rất tự tin mỗi khi đối đầu Cristiano Ronaldo


Dani Alves được đánh giá là một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất thế giới, anh có khả năng tấn công và phòng thủ đều hoàn hảo. Alves ừng có 8 năm khoác áo Barca (từ năm 2008 đến năm 2016), trong khoảng thời gian này cầu thủ người Brazil nhiều lần đối đầu với tiền đạo Cristiano Ronaldo, người khoác áo Real Madrid.
Dani Alves tuyên bố không ngán tiền đạo Cristiano Ronaldo hình ảnh

Cristiano Ronaldo và Dani Alves khi còn khoác áo Real và Barca


Trong một chia sẻ mới nhất, Dani Alves nhận định về Cristiano Ronaldo, anh nói: "Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất thế giới, tất cả đều biết điều đó. Anh ấy là một trong những đối thủ khó nhằn nhất mà tôi từng chạm trán".

"Tuy nhiên, anh ấy chưa bao giờ thực sự làm khó được tôi bởi tôi luôn thi đấu tập trung. Khi đối đầu với anh ấy, bạn phải duy trì sự tập trung cao độ. Tôi luôn chuẩn bị rất kỹ mỗi khi đối đầu Ronaldo, khi tôi còn thi đấu dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola ở Barca, tôi nghĩ tôi làm Ronaldo gặp khó khăn nhiều hơn là cậu ấy làm khó tôi".

Trong màu áo Barca, Dani Alves đã giành rất nhiều danh hiệu lớn nhỏ. Trong đó có 6 chức vô địch La Liga cùng 3 Champions League. Alves cũng là một trong những cầu thủ bóng đá sở hữu nhiều danh hiệu nhất, anh đã giành 42 danh hiệu lớn nhỏ trong màu áo CLB và ĐT Brazil.

Hiện tại, anh đang khoác áo CLB Sao Paolo tại quê nhà Brazil. Phong độ của cầu thủ này vẫn rất ổn định. Trong khi đó, Ronaldo đã rời Real Madrid vào hè 2018 để đầu quân cho Juventus.

Rooney: “Salah đang bắt đầu tái hiện hình ảnh Ronaldo tại MU”
Theo Wayne Rooney, Mohamed Salah đang bắt đầu có tác động tương tự với Liverpool như Cristiano Ronaldo từng có tại Manchester United.
Ngày này năm xưa: Ronaldo xô đổ kỷ lục của huyền thoại Puskas
Ngày này, hai năm trước, siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo chính thức trở thành cầu thủ châu Âu ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐTQG với 85 bàn thắng.
Đội hình 5 người trong mơ của Messi: Không Ronaldo, 3 “người nhà”
Lionel Messi mới chọn ra đội bóng 5 người tuyệt vời nhất và không có cả chính anh lẫn kình địch Cristiano Ronaldo.
Ronaldo tính giúp MU thanh lý sao “việc nhẹ, lương khủng”
Nếu Inter Milan không ký hợp đồng với Alexis Sanchez, Man United vẫn có thể yên tâm bởi có CLB khác sẵn lòng làm việc đó.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X