Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo chỉ ra nguyên nhân khiến Real sa sút mùa này

Thứ Bảy 27/01/2018 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo tin rằng Real Madrid đã không duy trì phong độ như mùa giải 2016/17 “không thể tin nổi”.


Mùa giải 2016/17 chứng kiến sự thăng hoa của Real Madrid. Dưới sự dẫn dắt của HLV Zinedine Zidane, họ đã cùng nhau giành cú đúp danh hiệu tại Champions League và La Liga. Tuy nhiên, sang mùa mới 2017/18, với sự ra đi của Alvaro Morata, James Rodriguez, Danilo và Pepe, lại không thể tìm được những sự thay thế xứng đáng, Real đã đi xuống trông thấy.

Tại La Liga, Real đã bị ngôi đầu của Barcelona bỏ xa tới 19 điểm (chơi ít hơn 1 trận). Tại cúp Nhà vua, họ mới bị Leganes loại một cách tủi nhục trong khi Champions League đụng ngay phải một PSG ở vòng 1/8. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, ngôi sao Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ về nguyên nhân khiến đội bóng của anh sa sút.

Ronaldo chi ra nguyen nhan khien Real sa sut mua nay hinh anh
Ronaldo thừa nhận họ đã sa sút phong độ

“Mùa giải trước là không thể tin nổi, nhưng cũng là đỉnh cao. Mùa này, chúng tôi đã không có khởi đầu thật tốt. Chúng tôi đã không chơi tốt tại La Liga, đã bị loại khỏi cúp Nhà vua. Chúng tôi không vui, CLB Real Madrid cũng không vui, chúng tôi không hài lòng với nó”, Ronaldo nói với phóng viên.

“Nhưng bạn biết đấy, bóng đá không ngừng thay đổi và chúng tôi cần tiếp tục nỗ lực và làm việc chăm chỉ. Chúng tôi vẫn có cơ hội để giành chiến thắng tại Champions League, đó là giải đấu danh giá nhất. Với riêng tôi, còn có cơ hội để đăng quang tại World Cup. Dĩ nhiên, chúng tôi có hơi thất vọng, chúng tôi đã không ở mức như mong đợi. Tôi hy vọng tình hình sẽ được cải thiện và cách duy nhất để thay đổi nó là làm việc chăm chỉ hơn.”

Dù Real đã bị Barcelona bỏ cách 19 điểm tại La Liga, Ronaldo khẳng định họ sẽ không buông cờ trắng. “Năm nay rất khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ không bỏ cuộc. Real Madrid không bao giờ bỏ cuộc, nhưng tình hình lúc này là rất khó khăn. Như tôi đã nói, sự khởi đầu là không tốt và chúng tôi đã mất rất nhiều điểm. Cách duy nhất để cắt giảm khoảng cách đó là làm việc chăm chỉ, đó là cách duy nhất.”

Xem thêm thông tin về Cristiano Ronaldo

Xem thêm một số bài viết khác về Cristiano Ronaldo trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X