Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo bật đèn xanh cho M.U và PSG

Thứ Bảy 30/12/2017 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo mới yêu cầu lãnh đạo Real Madrid để anh ra đi càng sớm càng tốt.


Trong khoảng 1 năm qua, những mâu thuẫn giữa Cristiano Ronaldo và Real Madrid ngày một lớn. Khởi nguồn phải nói tới câu chuyện Real và chủ tịch Florentino Perez đã không ra mặt ủng hộ Ronaldo trong vụ việc anh bị tòa án cáo buộc trốn thuế. Điều đó khiến CR7 cảm thấy chạnh lòng nhất là khi chứng kiến sự quan tâm sát sao mà những người đứng đầu Barca dành cho Lionel Messi khi anh vướng vòng lao lý.

Chưa hết, cách mà Real hết mực chèo kéo Kylian Mbappe rồi Neymar trong mùa hè vừa qua cũng khiến Ronaldo khó chịu. CR7 cho rằng vị thế số 1 của mình tại sân Santiago Bernabeu đang bị đe dọa. Anh càng bực bội hơn nữa khi chủ tịch Perez nói thẳng tưng trước báo giới rằng sẽ giúp Neymar giành Quả bóng vàng nếu tới Real ngay trong ngày được tặng danh hiệu này lần thứ 5 trong sự nghiệp.

Cristiano Ronaldo bat den xanh cho MU va PSG hinh anh
Ronaldo ngày một thất vọng với Real hơn

Mới nhất, tờ Daily Record hé lộ thông tin yêu cầu nâng lương của Ronaldo đã bị lãnh đạo Real phũ phàng từ chối. Perez cùng các cộng sự dường như không hài lòng với phong độ chân sút 32 tuổi thể hiện từ đầu mùa và chấp nhận nuốt lời hứa nâng mức đãi ngộ trước đó với anh. Dĩ nhiên Ronaldo không hài lòng với cách đối xử của Real với mình. Như giọt nước tràn ly, anh quyết định gửi yêu cầu được ra đi lên những người đứng đầu sân Bernabeu.

Ronaldo hiểu rằng điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 1 tỷ Euro của mình là rào cản không thể vượt qua. Vì thế, CR7 mới đề nghị Real để mình ra đi nếu có đối tác chấp nhận chi khoản tiền 100 triệu Euro, xấp xỉ mức giá anh tới đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha từ Man United năm 2009.

Cristiano Ronaldo: “Tôi có đủ chỗ để trưng bày các danh hiệu”
Cristiano Ronaldo nói đùa rằng anh có rất nhiều không gian dành để trưng bày các danh hiệu sau khi giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm tại lễ trao giải Globe...

Hiện tại, M.U của Jose Mourinho được cho là muốn tái ngộ với Cristiano Ronaldo. Sự khan hiếm nhân tài trên hàng công đang khiến họ lao đao tại Premier League và gần như không thể vươn tới chức vô địch. Trong những ngày qua, Mourinho đã không ít lần kêu ca về việc M.U mua sắm ít hơn so với những đối thủ trực tiếp đặc biệt là Man City.

Trong khi đó, PSG với tham vọng chinh phục Champions League cũng rất cần người 4 lần đăng quang tại giải đấu như Ronaldo. Tiềm lực tài chính của hai đại gia trên là không phải nghi ngờ và đủ sức “giải cứu” Ronaldo thoát khỏi bầu không khí ngột ngạt tại Real.

Xem thêm một số bài viết khác về Cristiano Ronaldo trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X