Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Barca chính thức chốt tương lai

Thứ Bảy 02/02/2019 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristhian Stuani gia hạn hợp đồng với Girona. Tiền đạo người Uruguay từng được Barcelona để mắt trong tháng 1 qua nhưng mới chấm dứt những tin đồn bằng việc ký vào giao kèo mới đến năm 2022.

Barcelona từng liên hệ với Cristhian Stuani trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Tuy nhiên, không có bản hợp đồng nào được ký kết. Stuani ở lại Girona và gia tăng thời gian ở lại hàng xóm của Barca đến hè năm 2022.

Trong tháng 1, Barca muốn tìm một tiền đạo thế vai Munir El Haddadi mới chuyển sang Sevilla. Họ vẫn còn Luis Suarez và Lionel Messi nhưng muốn có một phương án dự phòng chất lượng để đi xa trên nhiều đấu trường.

Cristhian Stuani gia hạn hợp đồng với Girona hình ảnh

Cristhian Stuani gia hạn hợp đồng với Girona


Stuani với kỹ năng dứt điểm đa dạng, bao gồm cả không chiến giúp anh lọt vào tầm ngắm của Barca. Nhưng sau cùng, thương vụ này đã không trở thành hiện thực. Barca mang về Kevin-Prince Boateng dưới dạng cho mượn trong nửa sau mùa 2018/19.

Như sợ hàng xóm xứ Catalonia hay các đối tác khác trở lại dòm ngó, Girona lập tức đề nghị Stuani gia hạn hợp đồng và đã thành công. Tiền đạo 32 tuổi mới đặt bút ký vào giao kèo có thời hạn lên đến 3 năm rưỡi với đội bóng chủ quản.

Tính tới lúc này, Stuani đã ghi được tới 12 bàn sau 21 vòng đấu đã qua của La Liga mùa này. Đó là thành tích làm bàn tốt nhất tại giải, chỉ sau Lionel Messi (19) và Luis Suarez (15). Ở trận đối đầu trực tiếp ngay vòng trước của La Liga, Stuani đã gây ra nhiều khó khăn cho Barca. Cuối tuần này, trong khi Barca tiếp đón Valencia tới sân nhà thì Girona làm khách của Eibar.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X