Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cris Ronaldo yêu cầu rời Real Madrid ngay mùa hè này

Thứ Sáu 16/06/2017 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã quyết định rời khỏi Real Madrid vào mùa hè này, theo những thông tin từ truyền thông Bồ Đào Nha.



Ít ngày qua, ngôi sao 32 tuổi đang khoác áo Real Madrid đã bị cơ quan Tây Ban Nha cáo buộc trốn thuế. Cụ thể, siêu sao Cristiano Ronaldo bị công tố viên buộc tội trốn thuế với tổng số tiền lên đến 14,7 triệu euro (13 triệu bảng) trong khoảng thời gian từ 2011-2014. Và theo thông tin của tờ báo A Bola đăng tải, CR7 cảm thấy rất tức giận bởi lời buộc tội này.
 
A Bola cũng cho biết thêm, Cristiano Ronaldo đã quyết định rời Los Blancos ngay mùa hè này, và quyết định trên là “không thể thay đổi”. Cụ thể, ngôi sao người Bồ đã thông báo ý định này với Chủ tịch Perez của Real Madrid về mong muốn được rời khỏi Bernabeu, sau khi trở thành chân sút xuất sắc nhất lịch sử CLB với 406 bàn trong 394 lần ra sân.

Trang bia to bao A Bola xuat ban hom nay khang dinh Ronaldo muon roi Tay Ban Nha
Trang bìa tờ báo A Bola xuất bản hôm nay khẳng định Ronaldo muốn rời Tây Ban Nha

Hôm 12/6 vừa qua, văn phòng của công tố viên ở Madrid đã xác nhận rằng đang điều tra vụ trốn thuế của CR7 về khoản tiền anh nhận từ bản quyền hình ảnh. Tuy nhiên, phía đại diện của Ronaldo khẳng định đây chỉ là một lời cáo buộc chứ chưa phải kết luận cuối cùng, rằng Ronaldo hoàn toàn trong sạch khi giữ nguyên cấu trúc thu nhập của mình từ Manchester đến Madrid, thay vì lập “công ty ma” Tollin để che giấu khoản tiền nhận được.
 
Cristiano Ronaldo cũng chính thức lên tiếng và cho biết, anh là một người có lương tâm rõ ràng và hoàn toàn tự tin để chứng minh sự vô tội của mình. Hiện nay, CR7 đang cùng ĐT Bồ Đào Nha chuẩn bị tham dự Confederations Cup tại Nga. Tháng 11 năm ngoái, Ronaldo đã ký một bản hợp đồng kéo dài 5 năm với đội chủ sân Bernabeu và giúp Real Madrid giành cú đúp La Liga, cũng như Champions League vào cuối mùa giải.
 
Tuy nhiên, viễn cảnh để siêu sao Ronaldo rời khỏi Real là hoàn toàn có thể xảy ra. Những CLB giàu có như PSG, hoặc đội bóng cũ Man United sẵn sàng chi tiền tấn để có được chữ ký của anh, trong trường hợp họ nhận thấy Ronaldo không còn thoải mái tại Real Madrid.
 
Ronaldo tham dự Confed Cup 2017: Tất cả vì khao khát danh hiệu
Trước thềm Confed Cup 2017, Ronaldo đã chuẩn bị cho riêng anh một kiểu đầu mới và một đôi giày kiểu cách. Rõ ràng ngôi sao người Bồ Đào Nha hoàn toàn nghiêm...

Nguyệt Anh - TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X