Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cris Ronaldo trở lại: Lời khẳng định của Real Madrid

Chủ Nhật 11/09/2016 04:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Real Madrid cần một điểm sáng để các cổ động viên tin tưởng vào tương lai sau án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA. 

 
Ngay trước thềm vòng 3 La Liga, Real Madrid nhận tin dữ khi bị FIFA cấm chuyển nhượng trong năm 2017 do vi phạm những nguyên tắc về chiêu mộ cầu thủ dưới 18 tuổi. Đây là đòn giáng mạnh vào tham vọng của Real Madrid, đặc biệt khi Los Blancos đang trải qua một mùa hè yên ả trên thị trường chuyển nhượng.
 
Cris Ronaldo tro lai va ghi ban de giup Real Madrid gianh chien thang.
Cris Ronaldo trở lại và ghi bàn để giúp Real Madrid giành chiến thắng.

Trong bối cảnh như thế, Real Madrid cần những việc làm thiết thực để vực dậy không chỉ niềm tin của người hâm mộ mà cả nội bộ đội bóng nữa. Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu với Espanyol, HLV Zidane tuyên bố: "Lệnh cấm chuyển nhượng chẳng thể ngăn cản chúng tôi giành chiến thắng".
 
Lời khẳng định của Ronaldo và Real Madrid
 
Chắc chắn sự trở lại của Cris Ronaldo là tín hiệu lạc quan đầu tiên để xóa đi những ảnh hưởng tiêu cực do lệnh cấm chuyển nhượng mang lại. Ngay sau khi Real Madrid bị FIFA áp dụng án phạt, Ronaldo tuyên bố trở lại đá chính trong trận gặp Osasuna. Việc Ronaldo tái xuất không chỉ giúp Real Madrid lấy lại sự tự tin từ người hâm mộ, mà xóa đi bầu không khí nghi kị trong phòng thay đồ.
 
Trước đó, giới truyền thông Tây Ban Nha cho rằng một nhóm cầu thủ Real Madrid đang tỏ ra bất mãn khi ban lãnh đạo câu lạc bộ dành cho Gareth Bale mức lương cao chỉ sau mỗi Ronaldo trong bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, sự trở lại của Ronaldo - thế lực không thể chạm tới trong phòng thay đồ Real Madrid - giúp Zidane tạm dẹp đi sự mâu thuẫn trong nội bộ.
 
Chính Gareth Bale là người có đường chuyền dọn cỗ cho Cris Ronaldo ghi bàn mở tỉ số khi kim đồng hồ của trận đấu mới ở phút thứ 6. Trong khoảnh khắc Ronaldo tiến lại gần Bale ăn mừng, có lẽ mọi nghi kị tạm thời được các cầu thủ Real Madrid gỡ bỏ. Họ cần đoàn kết để hướng tới mục tiêu chung trong bối cảnh đội bóng gặp khó khăn.
 
Tín hiệu tích cực thứ hai là chiến thắng ấn tượng với tỉ số 5-2 của Real Madrid. Đây là minh chứng rõ rệt nhất cho câu nói của HLV Zidane rằng Real Madrid không đầu hàng trước khó khăn. Không những thắng, Los Blancos còn thắng đậm theo cách đầy thuyết phục trong khi kình địch Barcelona bất ngờ gục ngã khi chạm trán Alaves.
 
Real Madrid da dua ra loi khang dinh manh me trong quang thoi gian kho khan.
Real Madrid đã đưa ra lời khẳng định mạnh mẽ trong quãng thời gian khó khăn.

Sau ba vòng đầu tiên, Real Madrid là đội duy nhất giành được chiến quả toàn thắng, qua đó san bằng kỷ lục 15 trận toàn thắng liên tiếp tại La Liga mà thế hệ huyền thoại với đội hình huyền thoại của những Alfredo Di Stefano, Ferenc Puskas và Francisco 'Paco' Gento thiết lập từ mùa giải 1960-61.
 
Chỉ cần thêm một trận thắng nữa trong chuyến làm khách tới sân của Espanyol - đội bóng chỉ giành được 2 điểm sau 3 vòng đấu - Real Madrid sẽ san bằng kỷ lục của Barcelona thiết lập mùa 2010-11. Trong bối cảnh giông bão đang bủa vây Real Madrid, những chiến thắng ấn tượng cùng kỷ lục được thiết lập chắc chắn sẽ là ngọn hải đăng củng cố niềm tin cho Los Blancos.

thong tin  Real Madrid vs Osasuna
Thông số sau trận Real Madrid 5-2 Osasuna.

► Cập nhật BXH La Liga và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X