Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Ronaldo thiết lập một loạt kỷ lục cùng Real Madrid

Thứ Hai 22/05/2017 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với bàn mở tỉ số ghi vào lưới Malaga, Cris Ronaldo vừa cùng Real Madrid thiết lập đến ba kỷ lục trong ngày vô địch La Liga.

 
Chỉ cần một trận hòa trước Malaga, Real Madrid sẽ chính thức vô địch La Liga 2016-17 nhưng thầy trò Zinedine Zidane còn làm được nhiều hơn thế. Cris Ronaldo mở tỉ số ngay ở phút thứ 2 trước khi Karim Benzema ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Los Blancos, qua đó chính thức giúp Real Madrid lên ngôi vô địch.
 
Cris Ronaldo ghi ban mo ti so cho Real Madrid.
Cris Ronaldo ghi bàn mở tỉ số cho Real Madrid.

Không chỉ ghi bàn giúp Real Madrid vô địch, Cris Ronaldo còn giúp bản thân và CLB thiết lập đến 3 kỷ lục thông qua pha lập công này. Với riêng Cris Ronaldo, bàn thắng này giúp CR7 trở thành cầu thủ thứ hai trong lịch sử ghi được 25 bàn trở lên ở 8 mùa liên tiếp tại La Liga sau Lionel Messi (mùa này Ronaldo ghi được 25 bàn tại La Liga).
 
Còn với Real Madrid, pha lập công của Cris Ronaldo giúp "kền kền trắng" lần đầu tiên trong lịch sử ghi bàn trong cả 38 trận ở một mùa giải tại La Liga. Đồng thời, Los Blancos cũng đã có 64 trận liên tiếp ghi bàn vào lưới các đối thủ, nắm giữ kỷ lục về số trận ghi bàn liên tiếp trong khuôn khổ 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu*.
 
Sau khi đăng quang ngôi vô địch La Liga, Real Madrid đang hướng đến việc tạo nên lịch sử bằng cách trở thành CLB đầu tiên bảo vệ thành công ngôi vương Champions League. Los Blancos sẽ chạm trán Juventus trong trận chung kết Champions League vào đầu tháng Sáu tới.

* 5 giải VĐGQ hàng đầu gồm Premier League, La Liga, Bundesliga, Serie A và Ligue 1.

Tổng hợp Malaga 0-2 Real Madrid


N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X