Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cris Ronaldo sẽ giải nghệ trong màu áo Real Madrid

Thứ Ba 12/07/2016 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tiết lộ từ chính những người thân, Cris Ronaldo nhiều khả năng sẽ giải nghệ trong màu áo Real Madrid.

Vừa trở về sau chức vô địch Euro 2016 cùng ĐT Bồ Đào Nha, Cris Ronaldo tạm thời chưa muốn đề cập đến chuyện tương lai. Dù vậy, một người bạn thân đã sớm tiết lộ về kế hoạch chuẩn bị cho tương lai của CR7.
Euro 2016 hinh anh
Cris Ronaldo đã ra quyết định về tương lai.

Jose Semedo, một người bạn thân của Ronaldo tiết lộ: "Cậu ấy thích Real Madrid và có kế hoạch giải nghệ ở đó. Dù yêu bóng đá Anh nhưng tôi không nghĩ Ronaldo sẽ thay đổi dự định ban đầu của mình".
Hiện tại, tương lai của Cris Ronaldo vẫn là một câu hỏi lớn khi giới truyền thông Tây Ban Nha cho rằng Real Madrid đang muốn gạt bỏ tầm ảnh hưởng của CR7 để trao nhiều quyền lực hơn cho Gareth Bale. Tại Euro 2016, Bale thi đấu với phong độ ổn định hơn hẳn so với Ronaldo.
Hơn nữa ở tuổi 31, Ronaldo đang bắt đầu có dấu hiệu suy giảm phong độ. Trước đó, CR7 từng yêu cầu Real Madrid phải đồng ý bổ nhiệm một chuyên gia thể chất riêng phụ trách cho bản thân mới nghĩ đến chuyện gia hạn hợp đồng. 
N.D


⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Thể thao 24hdự đoán kết quả bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X