Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cris Ronaldo rao bán biệt thự: Sẵn sàng rời Real Madrid?

Thứ Năm 31/03/2016 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chỉ rao bán căn biệt thự của bản thân, Cris Ronaldo còn tính bán nốt cả biệt thự của mẹ anh tại Madrid khiến người ta càng nghi ngờ về tương lai của anh tại Los Blancos.

Vào mùa Giáng sinh 2015, Cris Ronaldo còn hồ hởi giới thiệu căn biệt thự xa hoa của mình với giới truyền thông. Cr7 khoe căn biệt thự của mình có tới 7 phòng ngủ, 9 phòng tắm, thang máy, sân bóng đá mini, rạp chiếu phim và hồ bơi,... Nhưng chỉ sau vài tháng, niềm tự hào của Ronaldo đang bị anh rao bán.

Cris Ronaldo rao ban biet thu San sang roi Real Madrid hinh anh
Tương lai của Cris Ronaldo tại Real Madrid vẫn đang bị đặt dấu hỏi.

Không chỉ có ý định bán căn biệt thự của mình, Cris Ronaldo càng khiến dư luận dấy lên nghi ngờ khi rao bán nốt căn biệt thự của mẹ anh tại Madrid. Vốn rất yêu mẹ mình, việc Ronaldo bán cả biệt thự của mẹ là một động thái khác thường.
Nếu cách đây vài tháng, việc Ronaldo bán nhà chỉ đơn giản là muốn đổi chỗ ở. Nhưng đặt trong thời điểm hiện nay, đó lại là những dấu hiệu về tương lai của Cris Ronaldo tại Real Madrid. Một tháng trở lại đây, thông tin về việc Real Madrid muốn tìm kiếm người thay thế Cris Ronaldo ngày càng nhiều.
Đầu tiên là việc Real Madrid muốn chiêu mộ Neymar để thay thế Ronaldo, rồi đến thông tin cho rằng Gareth Bale sẽ là trọng tâm trong kế hoạch dần loại bỏ tầm ảnh hưởng của CR7 tại Bernabeu,... Rất có thể những tin tức này khiến Cris Ronaldo không hài lòng và nảy sinh ý định muốn ra đi.
Nhưng dù sao ở thời điểm này, tất cả vẫn chỉ là những đồn đoán của giới truyền thông.
Theo Thể thao Việt Nam

 Mời các bạn theo dõi thêm thông tin về HLV Van Gaal

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X