Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cris Ronaldo "nổ súng", Real Madrid san bằng kỷ lục

Chủ Nhật 11/09/2016 02:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cris Ronaldo đã ghi dấu sự trở lại theo cách đầy ý nghĩa khi lập công trong ngày Real Madrid san bằng kỷ lục tồn tại hơn nửa thập kỷ.

 
Sau hai tháng dưỡng thời, Cris Ronaldo đánh dấu sự trở lại theo cách đầy ấn tượng khi ghi bàn mở tỉ số trong trận đấu với Osasuna ngay ở phút thứ 6. Sau đó, lần lượt Danilo, Sergio Ramos, Pepe và Luka Modric lập công cho Los Blancos, trong khi hai bàn danh dự của Osasuna được ghi do công Oriol Riera và David Garcia.
 
Cris Ronaldo ghi ban, Real Madrid san bang ky luc.
Cris Ronaldo ghi bàn, Real Madrid san bằng kỷ lục.

Với chiến thắng Real Madrid 5-2 Osasuna, Cris Ronaldo ngay lập tức góp công vào việc san bằng kỷ lục của Los Blancos. Cụ thể, Real Madrid phá kỷ lục của câu lạc bộ tồn tại suốt từ mùa 1960-61 khi giành chiến thắng liên tiếp 15 trận tại La Liga.
 
Nên nhớ rằng trong mùa 1960-61, Real Madrid do Miguel Munoz dẫn dắt là tập hợp của những huyền thoại trong đội hình như Alfredo Di Stefano, Ferenc Puskas và Francisco 'Paco' Gento,... Chỉ cần thắng thêm một trận nữa, Real Madrid của Zidane thậm chí còn san bằng kỷ lục 16 trận toàn thắng liên tiếp của Barcelona thiết lập năm 2010-11.
 
Mục tiêu của Real Madrid hoàn toàn có thể đạt được khi vòng sau, Cris Ronaldo và đồng đội chỉ phải tới làm khách trên sân của Espanyol. Hiện tại, Espanyol chỉ giành được 2 điểm sau 3 vòng đấu.

► Cập nhật BXH La Liga và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.
 
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X