Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cris Ronaldo là vấn đề lớn của Real Madrid"

Thứ Năm 06/10/2016 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Fabio Capello nhận định rằng việc Real Madrid thi đấu thất vọng quãng thời gian gần đây có liên quan rất lớn đến Cris Ronaldo.

 
Real Madrid gần đây đang có phong độ hết sức thất vọng khi có đến 4 trận hòa liên tiếp ở mọi đấu trường, trong đó có 3 tại La Liga. Kết quả này khiến Los Blancos tụt xuống vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng khi để đội bóng cùng thành phố Atletico Madrid
vượt lên.
 
HLV Fabio Capello cho rang Cris Ronaldo la van de lon cua Real Madrid.
HLV Fabio Capello cho rằng Cris Ronaldo là vấn đề lớn của Real Madrid.

Chuỗi phong độ thất vọng này khiến nhiều người liên tiếp phân tích để tìm ra nguyên nhân. Theo Fabio Capello - chiến lược gia từng dẫn dắt Real Madrid giai đoạn 1996-97 và 2006-07 - vấn đề lớn nhất của Los Blancos lúc này là quá phụ thuộc vào Cris Ronaldo.   
 
Trên Onda Cero, HLV Capello nhận xét: "Vấn đề của Real Madrid hiện nay là Cris Ronaldo. Bởi lẽ anh ấy không đạt thể trạng tốt nhất còn Real Madrid lại quá phụ thuộc vào Ronaldo".
 
Từ đầu mùa giải đến nay, Cris Ronaldo vẫn đang bị chấn thương đầu gối hành hạ khiến phong độ sụt giảm khá lớn. CR7 mới ghi được 1 bàn và có 1 pha kiến tạo sau 4 trận ra sân tại La Liga.
 
N.D
 
► Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng Bundesliga hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X