Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cris Ronaldo không thể so sánh với Messi"

Thứ Năm 08/09/2016 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xavi cho rằng ngoài những cổ động viên của Real Madrid, không ai đánh giá Cris Ronaldo ngang bằng với Messi.

 
Trả lời phỏng vấn giới truyền thông Tây Ban Nha, Xavi vừa gây tranh cãi khi đưa ra ý kiến so sánh giữa Cris Ronaldo Messi. Theo huyền thoại Barca nhận định, Messi vẫn là tài năng nổi trội hơn so với CR7.
 
Cris Ronaldo khong the so sanh voi Messi hinh anh
Xavi cho rằng Cris Ronaldo không thể so sánh với Messi.

Trên Cadena SER, Xavi khẳng định: "Cris Ronaldo là cầu thủ giỏi trong thế hệ của anh ấy. Vấn đề là không cầu thủ nào trong thế hệ đó đủ khả năng để sánh ngang với những huyền thoại khác trong lịch sử. Ronaldo là tài năng đặc biệt nhưng với Messi, theo tôi và tất cả những ai yêu bóng đá, đơn giản là không thể so sánh".
 
"Messi là số một đến khi nào cậu ấy muốn. Messi là cầu thủ siêu phàm với tất cả mọi người và cũng giỏi nhất thế giới, tất nhiên là trừ những người Real Madrid. Theo tôi nghĩ, không ai có thể kế thừa Messi, không bao giờ. Sẽ có rất nhiều cầu thủ giỏi nhưng chẳng ai đạt đến tầm cỡ như Messi nữa".
 
Xavi trưởng thành từ lò đào tạo La Masia và gắn bó với đội một Barcelona từ năm 1998-2005. Hiện tại, cầu thủ 36 tuổi đang thi đấu cho Al Sadd.
 
N.D


⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X