Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cris Ronaldo không phải thiên tài như Messi"

Thứ Hai 05/12/2016 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Fabio Capello cho rằng Cris Ronaldo xứng đáng nhận Quả bóng vàng 2016 nhưng vẫn chưa thể so về độ thiên tài với Lionel Messi.

 
Với chiến tích giành chức vô địch Champions League cùng Real Madrid, cũng như vô địch Euro 2016 với đội tuyển Bồ Đào Nha, Cris Ronaldo vừa lọt vào danh sách rút gọn trong cuộc bình chọn Quả bòng vàng 2016 cùng Antoine GriezmannLionel Messi.
 
Fabio Capello cho rang Cris Ronaldo khong phai thien tai nhu Messi.
Fabio Capello cho rằng Cris Ronaldo không phải thiên tài như Messi.

Hiện tại, Cris Ronaldo đang là cái tên được đánh giá nhiều khả năng sẽ giành danh hiệu Quả bóng vàng 2016. HLV Fabio Capello cũng đồng tình với quan điểm này nhưng khi so sánh với Messi, chiến lược gia người Italia vẫn đánh giá CR7 thấp hơn.
 
Trên trang chủ của FIFA, Capello nhận xét: "Phải, rõ ràng là Cris Ronaldo xứng đáng trong năm nay. Anh ấy đã vô địch Euro 2016 cùng Bồ Đào Nha và giành Champions League với Real Madrid. Tuy nhiên khi nói về trường hợp thiên tài thì lại là một câu chuyện khác". 
 
"Đơn giản Cris Ronaldo là một chân sút tuyệt vời nhưng anh ấy không có được sự xuất chúng như Messi. Ở tuổi 17 hay 18, Messi là một thiên tài còn Ronaldo chỉ là cầu thủ giỏi mà thôi. Anh ấy cải thiện rất nhiều nhờ việc tập luyện chăm chỉ và trở thành một tuyền đạo hoàn hảo".
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X