Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cris Ronaldo gắt gỏng:" Nếu cần thiết, chúng tôi sẽ để Bale một mình"

Thứ Ba 22/10/2013 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Khi được giới truyền thông gợi chuyện về Gareth Bale, Cris Ronaldo dường như không giữ được bình tĩnh khi yêu cầu mọi người không được tiếp tục tập trung vào Bale nữa.

Gia nhập Real Madrid với mức phí chuyển nhượng thuôc dạng ''khủng'' (vào khoảng 91 hoặc 100 triệu euro), thế nhưng Gareth Bale vẫn chưa để lại nhiều ấn tượng khi cầu thủ này phải vật lộn với chấn thương kể từ đầu mùa. Chính vì lý do đó, một số tờ báo tại Tây Ban Nha thậm chí còn đưa tin cho rằng Gareth Bale bị thoát vị đĩa đệm, căn bệnh rất nguy hiểm có thể hủy hoại sự nghiệp cầu thủ người xứ Wales. Rất nhiều ánh mắt dò xét cũng như áp lực nặng nề đang đặt lên vai Gareth Bale.

Gareth Bale (trái) tạo cơ hội để Cris Ronaldo ghi bàn
Cris Ronaldo lên tiếng bảo vệ Gareth Bale

Trước việc Bale đang bị soi mói quá mức, Cris Ronaldo mới đây đã tỏ ra rất hiệp nghĩa khi lên tiếng bảo vệ ''đàn em''. Ronaldo cho rằng giới truyền thông cũng như người hâm mộ nên để cho Bale yên và đừng đặt thêm áp lực lên tiền vệ này nữa:'' Gareth đã thể hiện rất tốt kể từ khi tới đây. Cậu ấy không tham gia chuyến tập huấn trước mùa giải nên mọi thứ trở nên khó khăn hơn đôi chút đối với cậu ấy.

Không được đặt thêm áp lực nữa, chúng tôi phải tạo điều kiện tốt nhất cho cậu ấy phát triển tại đây. Cậu ấy luôn muốn học hỏi và là một chàng trai tuyệt vời. Tôi không nghĩ việc nói về cậu ấy với những mức giá chuyển nhượng sẽ giúp gì được cho Bale. Trong một số trường hợp, chúng tôi cũng sẽ phải để cậu ấy đối mặt một mình. Cậu ấy rồi sẽ làm được những điều tuyệt vời cho đội bóng''.

Ronaldo cũng tỏ ra bênh vực Benzema bất chấp việc tiền đạo người Pháp đang thể hiện phong độ thất vọng kể từ đầu mùa:'' Ai cũng phải trải qua thời điểm khó khăn. Anh ấy vẫn đóng góp rất nhiều cho toàn đội dù không ghi được bàn thắng. Anh ấy luôn thể hiện tinh thần chuyên nghiệp và sẵn sàng đón nhận thử thách. Tôi thấy anh ấy đang giữ được trạng thái tâm lý rất tốt khi tỏ ra rất bình tĩnh. Anh ấy luôn cố gắng giúp đỡ các đồng đội dù có ghi được bàn thắng hay không''.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X