Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cris Ronaldo đối diện với án tù 6 năm vì trốn thuế

Thứ Tư 07/12/2016 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Người đại diện cho cơ quan thuế tại Tây Ban Nha cho biết Cris Ronaldo có thể đối diện với án tù 6 năm nếu tìm ra bằng chứng về việc cầu thủ người Bồ Đào Nha trốn thuế.

 
Gần đây, giới truyền thông Tây Ban Nha đang rộ lên thông tin cho biết Cris Ronaldo đang dính nghi án trốn thuế. Cụ thể, CR7 thông qua một công ty tại Cộng hòa Ireland để thực hiện việc lách luật nhằm đóng mức thuế thấp hơn so với quy định.
 
Cris Ronaldo doi dien voi an tu 6 nam vi tron thue hinh anh
Cris Ronaldo đối diện với án tù 6 năm vì trốn thuế.

Các báo cáo cho thấy Cris Ronaldo chủ yếu trốn thuế trong tài trợ và tiền bản quyền hình ảnh. Thậm chí, khoản tiền cầu thủ người Bồ Đào Nha đóng cho cơ quan thuế vụ Tây Ban Nha chỉ chiếm 4% trong tổng số tiền thuế mà CR7 lẽ ra phải nộp.
 
Tờ El Mundo cho biết Cris Ronaldo nhiều khả năng sẽ phải ra trước vành móng ngựa nếu cơ quan thuế vụ Tây Ban Nha tìm được manh mối về việc trốn thuế. Đồng thời, Jose Maria Mollinedo - chánh thư ký cơ quan thuế vụ Tây Ban Nha - cho biết CR7 thậm chí còn phải đối mặt với án tù lên tới 6 năm.
 
Mollinedo xác nhận trong trường hợp bị kết tội, Ronaldo ít nhất sẽ bị kết án tù 2 năm và có thể lên tới 6 năm trong trường hợp cầu thủ người Bồ Đào Nha có hành vi trốn thuế từ 6 năm trở lên.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X