Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cris Ronaldo dính chấn thương, CĐV Real Madrid lo sốt vó

Thứ Hai 13/02/2017 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cris Ronaldo không thể tham gia tập luyện cùng đồng đội chỉ 48 giờ trước trận đấu với Napoli tại vòng knock out Champions League.

 
Real Madrid chuẩn bị đón tiếp Napoli trên sân nhà Bernabeu trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League 2016-17 với tin tức không mấy vui vẻ. Theo ESPN, Cris Ronaldo không thể tập luyện bình thường cùng toàn đội dù trận đấu chỉ còn 48 giờ nữa sẽ diễn ra.
 
Cris Ronaldo dinh chan thuong, CDV Real Madrid lo sot vo.
Cris Ronaldo dính chấn thương, CĐV Real Madrid lo sốt vó.

Cris Ronaldo đã bị đau đầu gối trong chiến thắng 3-1 của Real Madrid khi gặp Osasuna vào cuối tuần trước. Trong buổi tập gần nhất, CR7 phải tập luyện riêng trong phòng phục hồi. Theo đánh giá của giới truyền thông Tây Ban Nha, HLV Zidane nhiều khả năng vẫn sẽ mạo hiểm điền tên Cris Ronaldo vào danh sách thi đấu khi gặp Napoli.
 
Trang chủ Real Madrid xác nhận HLV Zinedine Zidane đã gọi cầu thủ trẻ, cũng là con trai Enzo Zidane từ lò đào tạo Castilla lên đội một để chuẩn bị cho trận đấu với Napoli. Hiện tại, vấn đề chấn thương đang ám ảnh Real Madrid khi cả Fabio Coentrao lẫn Danilo đều không thể thi đấu.
 
Tuy nhiên, Real Madrid vẫn nhận được tín hiệu đáng mừng khi Gareth Bale đã trở lại tập luyện. Cầu thủ người xứ Wales vắng mặt từ tháng 11/2016 do dính chấn thương đầu gối và phải phẫu thuật. Trận đấu giữa Real Madrid với Napoli sẽ diễn ra vào 2 giờ 45 ngày 16/2 (theo giờ Việt Nam).
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X