Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cris Ronaldo: "Cuộc sống đâu chỉ có bóng đá"

Thứ Ba 04/10/2016 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cris Ronaldo đã tiết lộ về kế hoạch chuẩn bị cho tương lai khi cho biết có thể thi đấu thêm khoảng 10 năm nữa.

 
Từng ba lần giành quả bóng vàng nhưng Cris Ronaldo hiện đang có dấu hiệu sa sút phong độ ở tuổi 31. Mùa này, CR7 mới ghi được 1 bàn sau 4 trận ra sân tại La Liga cho Real Madrid, thành tích thấp nhất trong suốt 6 năm qua.
 
Cris Ronaldo tiet lo ke hoach ve tuong lai.
Cris Ronaldo tiết lộ kế hoạch về tương lai.

Để chuẩn bị cho cuộc sống sau giải nghệ, Ronaldo đang bước vào lĩnh vực kinh doanh. Cầu thủ người Bồ Đào Nha vừa khai trương thêm một khách sạn tại Lisbon, đồng thời tiết lộ sẽ tiếp tục mở thêm hai khách sạn nữa tại Madrid và New York.
 
Chia sẻ về kế hoạch tương lai, Cris Ronaldo cho biết: "Cuộc sống không chỉ có bóng đá. Dù bóng đá là niềm đam mê lớn nhưng giờ là lúc tôi bắt đầu phải suy nghĩ cho tương lai. Tôi không còn nhiều thời gian nữa, khoảng trên dưới 10 năm thôi nên phải dần có sự chuẩn bị".
 
"Khi còn trẻ, tôi từng mơ ước được sở hữu khách sạn của riêng mình. Giờ tôi có hai và thật tự hào khi một trong số đó nằm ở Lisbon, thành phố gắn liền với một phần lịch sử của tôi".

N.D 
 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X