Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cris Ronaldo chuẩn bị thiết lập nên một kỷ lục nữa

Thứ Bảy 14/05/2016 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nếu lập công trong trận gặp Deportivo diễn ra vào đêm nay, Cris Ronaldo sẽ thiết lập nên một kỷ lục mới trong màu áo Real Madrid.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Đến làm khách trên sân của Deportivo, Real Madrid cần một chiến thắng để nuôi hy vọng vượt mặt Barcelona lên ngôi vô địch La Liga ở vòng đấu cuối. Còn với bản thân Cris Ronaldo, trận đấu này có thể sẽ ghi dấu mốc quan trọng đối với sự nghiệp của cầu thủ người Bồ Đào Nha.
Cris Ronaldo chuan bi thiet lap nen mot ky luc nua hinh anh
Ronaldo lại chuẩn bị thiết lập thêm một kỷ lục.

Nếu ghi bàn vào lưới Deportivo, Cris Ronaldo sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Real Madrid ghi được nhiều hơn 50 bàn mỗi mùa trong 6 mùa giải liên tiếp. Để hình dung về kỷ lục này của Ronaldo, hãy đem so sánh một chút với Messi. Trong 6 mùa gần nhất, Messi chỉ ghi được nhiều hơn 50 bàn ở 3 mùa giải.

Hiện tại, Ronaldo đã ghi được 49 bàn gồm 33 bàn ở La Liga và 16 bàn tại Champions League. Dù không ghi bàn trong trận gặp Deportivo thì CR7 vẫn có cơ hội thiết lập kỷ lục khi chạm trán Atletico Madrid ở trận chung kết Champions League.
Tuy nhiên, khả năng Deportivo ngăn chặn được Ronaldo tỏa sáng là không cao. Trong 8 trận gần nhất gặp Deportivo, chân sút 31 tuổi này đã ghi tới 9 bàn, trong đó có một hattrick ở trận thắng 8-2 của Real Madrid mùa trước.
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X