Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cris Ronaldo bị đuổi, Zinedine Zidane phát điên với trọng tài

Thứ Hai 14/08/2017 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đánh bại Barcelona nhưng huấn luyện viên Zinedine Zidane có lý do để không hài lòng bởi tấm thẻ đỏ của Cris Ronaldo.

 
Lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha 2017, Cris Ronaldo là tâm điểm trong chiến thắng 3-1 của Real Madrid trước Barcelona ngay trên sân Nou Camp. Được vào sân từ băng ghế dự bị thay Karim Benzema ở phút 58, CR7 đã ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 vào phút 80. Nhưng chỉ 2 phút sau, ngôi sao người Bồ Đào Nha bị truất quyền thi đấu do phải nhận 2 thẻ vàng, một đến từ tình huống cởi áo ăn mừng bàn thắng, một đến từ tình huống trọng tài xác định ngã vờ trong vòng cấm Barca.
 
HLV Zinedine Zidane khong hai long voi tam the do cua Cris Ronaldo.
HLV Zinedine Zidane không hài lòng với tấm thẻ đỏ của Cris Ronaldo.

Tấm thẻ đỏ của Cris Ronaldo khiến chiến thắng của Real Madrid thiếu trọn vẹn bởi chắc chắn CR7 sẽ vắng mặt trong trận lượt về tại Bernabeu do án phạt treo giò 1 trận vì thẻ đỏ. Đó là chưa kể đến án phạt bổ sung treo giò từ 4-12 trận do CR7 có hành vi đẩy trọng tài. 
 
Vì vậy, HLV Zinedine Zidane có lý do để tức giận với phán quyết của trọng tài: "Luôn là thế, tôi thường không muốn thảo luận về các quyết định của trọng tài. Chúng tôi đã có một trận đấu hay nhưng tôi cảm thấy khó chịu khi Cris Ronaldo bị đuổi".
 
"Có thể đó không phải là quả phạt đền nhưng rút thẻ đỏ do xác định ăn vạ là quá nặng tay. Tuy nhiên, chúng tôi chẳng thể thay đổi điều đó nhưng sẽ cố để giúp Cris Ronaldo có thể ra sân vào giữa tuần. Dù rất hài lòng với kết quả nhưng vẫn còn một trận đấu nữa vào thứ Tư để quyết định danh hiệu".
 
Nếu có thể giành kết quả có lợi để chiến thắng trước Barca trong trận lượt về vào giữa tuần này, Real Madrid sẽ có danh hiệu thứ hai dù mùa giải mới bắt đầu chưa lâu. Trước đó, Los Blancos đã giành Siêu cúp châu Âu 2017 sau khi đánh bại Manchester United.

Tổng hợp Barca 1-3 Real Madrid:
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X