Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Covid-19 biến Sergio Ramos thành... ông lão 60 tuổi

Thứ Năm 04/06/2020 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hình ảnh mới nhất của trung vệ Sergio Ramos khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, đại dịch Covid-19 khiến đội trưởng của Real Madrid già hơn rất nhiều.

Bất ngờ với diện mạo mới của Ramos

Đại dịch Covid-19 khiến La Liga tạm hoãn từ tháng 3 đến nay, sau một thời gian cách ly tại nhà, chính phủ Tây Ban Nha đã cho phép các CLB trở lại tập luyện. Lịch thi đấu phần còn lại của La Liga cũng chính thức được ấn định, theo đó giải đấu sẽ trở lại từ ngày 12/6.

Covid-19 biến trung vệ Sergio Ramos thành ông lão 60 tuổi hình ảnh

Ramos trong màu áo Real Madrid

Các ngôi sao của Real Madrid đã trở lại tập luyện, qua đó chuẩn bị tốt nhất khi bóng đá diễn ra. Thủ quân Sergio Ramos được biết đến như một trong những cầu thủ điển trai nhất của đội bóng thành Madrid, anh gây ấn tượng bằng vẻ ngoài nam tính và lãng tử.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Ramos xuất hiện với khuôn mặt hốc hác và bộ râu rậm rạp. Hình ảnh mới nhất của cầu thủ sinh năm 1986 khiến NHM không khỏi bất ngờ.

Một CĐV bình luận: "Đây là Ramos điển trai và nam tính mà tôi từng biết ư? Trông anh ấy như một ông lão 60 tuổi". Một NHM khác đồng tình: "Ramos chẳng khác nào một ông lão, dịch bệnh Covid-19 khiến anh ấy thay đổi quá nhiều".

Ramos o thoi diem hien tai

Ramos ở thời điểm hiện tại

Hợp đồng của Ramos với Real Madrid chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, anh đang trong quá trình đàm phán với ban lãnh đạo đội chủ sân Bernabeu để gia hạn hợp đồng. Chủ tịch Florentino Perez muốn ký hợp đồng theo từng năm. Song, hậu vệ người Tây Ban Nha muốn bản hợp đồng 2 năm trước khi cân nhắc việc giải nghệ trong màu áo Los Blancos.
 

Messi có thể bỏ lỡ trận tới của Barca vì chứng bệnh lạ
Lionel Messi có thể không tham dự trận đấu của Barcelona vào cuối tuần tới trên sân Real Mallorca.
HLV Zidane kỳ vọng điều gì từ các ngôi sao của Real Madrid?
Theo tiết lộ từ tiền đạo Karim Benzema, HLV Zidane muốn các ngôi sao của Real Madrid thi đấu như những chiến binh khi bóng đá diễn ra trở lại.
Kroos chỉ ra chìa khóa để Real soán ngôi Barca tại La Liga
Tiền vệ của Real Madrid, Toni Kroos tin rằng đội bóng thích nghi tốt nhất khi La Liga được nối lại sẽ tận hưởng thành công.
Điểm tin bóng đá tối 3/6: MU có đối thủ lớn ở vụ Jadon Sancho
MU có đối thủ lớn ở vụ Jadon Sancho, Real Madrid nhắm sao tuổi teen thay Ramos, Barca muốn chiêu mộ sao Man City,… là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X