Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho vắng mặt trong buổi tập của Barca vì bận đàm phán với Arsenal?

Thứ Ba 01/09/2020 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Philippe Coutinho không xuất hiện trong buổi tập đầu tiên của Barca dưới thời HLV Ronald Koeman, lý do cũng đã được tiết lộ.

Coutinho vắng mặt trong buổi tập của Barcelona


HLV Ronald Koeman đã chính thức cùng các học trò tham gia vào buổi tập đầu tiên ở Barca. Ở buổi tập này, tiền đạo Lionel Messi không góp mặt. Ngôi sao người Argentina từ chối xét nghiệm Covid-19 và tập luyện, anh quyết tâm rời Camp Nou bằng được.
Tiền vệ Philippe Coutinho vắng mặt trong buổi tập của Barca hình ảnh

Coutinho vắng mặt ở buổi tập mới nhất của Barca


Ngoài Lionel Messi, tiền vệ Philippe Coutinho cũng vắng mặt ở buổi tập đầu tiên của HLV 57 tuổi ở sân Camp Nou. Ngôi sao người Brazil đã chính thức trở lại Barca sau khi Bayern Munich từ chối mua đứt anh.

Đã có những tin đồn cho rằng Coutinho bận đàm phán với Arsenal và không tham gia vào buổi tập mới nhất của Barca, song thực tế không phải như vậy. Cầu thủ sinh năm 1992 vừa trải qua một mùa giải mệt nhọc cùng Bayern Munich, anh được nghỉ ngơi nhiều hơn so với các đồng đội.

Coutinho sẽ trở lại tập luyện cùng Barca muộn hơn so với các cầu thủ khác. Cựu sao Liverpool vừa trải qua một mùa giải thành công ở Bayern Munich, anh cùng đội bóng nước Đức giành cú ăn 3 (Bundesliga, cúp QG Đức và Champions League). Thậm chí trong chiến thắng 8-2 của "Hùm xám" trước chính Barca ở tứ kết, Coutinho lập một cú đúp.

Tân HLV Ronald Koeman được cho là muốn giữ chân Coutinho, ông muốn Barca từ chối tất cả những lời đề nghị cho cầu thủ 28 tuổi. Bản thân ngôi sao người Brazil cũng muốn tiếp tục thi đấu ở Camp Nou, khi được hỏi về tương lai, anh nói:

"Tôi không đàm phán với đội bóng nào cả, tôi sẽ trở lại Barca với sự quyết tâm lớn nhất. Đó luôn là CLB mà tôi mơ ước được khoác áo. Tôi sẽ tiếp tục tập luyện chăm chỉ để đảm bảo rằng mình có thể được ra sân thường xuyên dưới thời HLV mới".

Người thừa lên tiếng vụ muốn chiếm áo số 10 của Messi ở Barca
Trước những tin đồn liên quan đến việc muốn chiếm áo số 10 của Messi ở Barca, tiền đạo Martin Braithwaite đã lên tiếng làm rõ vụ việc.
Lionel Messi được mời gọi sang Mỹ thi đấu
Trong một chia sẻ mới đây, ông chủ đội bóng Mỹ, LA Galaxy đã hy vọng siêu sao Lionel Messi sẽ sang Mỹ chơi bóng sau khi rời Barca.
Tới lượt Barca tuyên chiến, đưa ra 2 điều kiện không tưởng để Messi ra đi
Barca mới đây đã đưa ra 2 điều kiện yêu cầu Messi đáp ứng nếu muốn rời Camp Nou.
CĐV đội bóng Đức quyên tiền giải cứu Messi và cái kết không như mơ
Trước việc Messi muốn chia tay Barca, nhóm CĐV đội bóng Đức VfB Stuttgart đã gây quỹ để có đủ tiền phá hợp đồng của M10.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X