Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho gây ấn tượng mạnh trong ngày trở lại Camp Nou

Chủ Nhật 20/09/2020 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Coutinho thừa nhận anh rất nhớ những cảm xúc khi được chơi bóng tại Camp Nou sau khi giúp Barca đánh bại Elche với tỉ số 1-0 trong trận giao hữu hôm qua.
Bàn thắng ngay phút thứ 2 của Antoine Griezmann đã giúp Barca giành chiếc cúp giao hữu Joan Gamper trước Elche. Nhưng Coutinho mới là cầu thủ được bình chọn là xuất sắc nhất trận đấu này.

Sau khi dành cả mùa giải năm ngoái thi đấu ở Bayern theo dạng cho mượn, Coutinho đã trở lại Barca với trạng thái sẵn sàng hơn hẳn. Anh đã ghi được 2 bàn trong giai đoạn giao hữu của Los Blaugrana.

Coutinho gây ấn tượng mạnh trong ngày trở lại Camp Nou hình ảnh

Coutinho tỏa sáng trong ngày trở lại Camp Nou


Trước Elche, Coutinho tạo ra được 5 cơ hội trong 79 phút có mặt trên sân. Và anh đã thừa nhận niềm vui sướng sau khi được trở lại thi đấu ở Camp Nou.

“Tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Tôi nhớ cảm giác được thi đấu ở sân vận động này. Đây là trận đấu đầu tiên ở Camp Nou và trận đấu chính thức đầu tiên sẽ bắt đầu sau 1 tuần. Chúng tôi đang làm việc rất nỗ lực và chúng tôi đều tập trung hướng tới mùa giải mới.

Tôi thật sự mong chờ được chơi bóng ở Camp Nou một lần nữa. Tôi rất hạnh phúc và đang nỗ lực để khởi đầu mùa giải tốt nhất. Tôi đang cảm thấy rất tuyệt và hy vọng lần trở lại Barca này sẽ diễn ra suôn sẻ. Tôi đang có động lực rất lớn”.

Phát biểu về màn trình diễn của Coutinho, HLV Koeman trả lời: “Chúng tôi hy vọng được thấy phiên bản tốt nhất của cậu ấy. Coutinho đã làm việc rất chăm chỉ và là một cầu thủ có thể làm được nhiều điều lớn lao cho đội bóng này”.

Video tổng hợp trận đấu Barca 1-0 Elche:
video


Bị Messi chỉ trích, chủ tịch Barca nói gì?
Chủ tịch Josep Bartomeu khẳng định không muốn tạo mâu thuẫn với đội trưởng Lionel Messi tại Barcelona.
Griezmann ghi bàn duy nhất, Barca đoạt Joan Gamper Trophy
Bàn thắng duy nhất của tiền đạo Antoine Griezmann ngay phút thứ 2 đã mang về chiến thắng tối thiểu cho Barcelona trước tân binh Elche, qua đó giúp đội bóng xứ...
Sốc: Koeman đuổi cổ sao trẻ tiềm năng nhất nhì Barca
Trong danh sách đăng ký thi đấu với El Che, HLV Ronald Koeman đã thẳng thừng loại tiền vệ Riqui Puig.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X