Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm động thái cho thấy Philippe Coutinho đang rất gần Barca

Thứ Bảy 11/11/2017 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút Liverpool, Philippe Coutinho dường như đang rất gần bản hợp đồng với CLB Barcelona sau một động thái mới đây của anh.


Philippe Coutinho đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của CLB Barcelona. Trong phiên chợ hè vừa qua, ngôi sao người Brazil đã không thể rời Anfield để tới đầu quân cho Barcelona. Tuy nhiên, cả CLB Tây Ban Nha lẫn tiền vệ này đều mong muốn về một thương vụ chuyển nhượng, bất kể Liverpool liên tục từ chối lời đề nghị lên tới 110 triệu bảng (bao gồm 30 triệu tiền phụ phí). Tuy vậy, nỗ lực này không khiến cả Barca và Coutinho nản chí. Trong một động thái mới nhất, dường như chân sút sinh năm 1992 đang nỗ lực để thực hiện giấc mơ chơi bóng cho đội chủ sân Nou Camp của mình.

Them dong thai cho thay Philippe Coutinho dang rat gan Barca hinh anh
Coutinho đang tìm nhà tại Barcelona

Theo tờ Diario Gol (Tây Ban Nha), tiền vệ của Liverpool, Philippe Coutinho đã bắt đầu tìm kiếm một căn nhà tại thành phố Barcelona. Coutinho được cho là muốn tìm căn hộ ven biển gần nhà của Messi, Suarez và Javier Mascherano - những cầu thủ Nam Mỹ và có tầm ảnh hưởng tại Barca. Đây có thể là động thái cho thấy anh đã quyết định chuyển tới khoác áo Barca. Đội bóng chủ sân Camp Nou cũng có ý định hỏi mua Coutinho vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Ngoài Barca, CLB PSG cũng đang nỗ lực chạy đua để sở hữu chữ ký của ngôi sao sáng giá số 1 Liverpool. Hôm 30/10 vừa qua, giám đốc thể thao PSG Antero Henrique đã có cuộc gặp với người đại diện của Coutinho, Kia Joorabchian tại một địa điểm bí mật ở London. Và tất nhiên, trọng tâm của cuộc gặp gỡ này không ngoài trao đổi các điều khoản để đưa ngôi sao của Liverpool cập bến PSG ở mùa hè tới. 

Theo nguồn tin từ báo chí Pháp, CLB PSG sẽ chi 150 triệu euro để vượt mặt Barca vụ tiền vệ Philippe Coutinho của Liverpool. Đội bóng của nước Pháp cũng nhắm ngôi sao 25 tuổi trở thành mục tiêu hàng đầu để nâng cấp tuyến giữa. PSG muốn có cầu thủ sinh năm 1992 để cung cấp bóng cho những ngôi sao tấn công hàng đầu ở phía trên. Lợi thế của họ là đang sở hữu những cầu thủ có tiếng nói ở tuyển Brazil như Neymar, Thiago Silva và Dani Alves. Điều này sẽ giúp PSG dễ dàng thuyết phục Coutinho gật đầu gia nhập CLB ở mùa bóng tới.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X