Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho tiết lộ về tương lai Gareth Bale

Thứ Hai 12/03/2018 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bale rời Real ở Hè 2018 là thông tin được tiền vệ Philippe Coutinho của Barca tiết lộ.

 

Bale rời Real đang là một trong những tin đồn được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao người xứ Wales đang không cảm thấy hạnh phúc ở sân Bernabeu. Mùa trước, cầu thủ sinh năm 1989 liên tục phải ngồi dự bị trong những trận đấu quan trọng của Los Blancos, mùa này tình trạng tương tự tiếp tục lặp lại.
Coutinho tin Bale roi Real o He 2018 hinh anh

Bale rời Real ở Hè 2018 là khả năng có thể xảy ra

Trong hai trận gặp PSG ở vòng 1/8 Champions League Bale đều không đá chính, trận lượt về trên đất Pháp dù hoàn toàn khỏe mạnh nhưng anh chỉ được chơi 15 phút cuối trận. Việc không được đá chính thường xuyên khiến cầu thủ này tỏ ra chán nản, anh đã đánh tiếng muốn được ra đi để được ra sân thường xuyên hơn.

Bale rời Real ở Hè 2018 là thông tin được tiền vệ Philippe Coutinho của Barca tiết lộ. Ngôi sao người Brazil tin rằng với một ngôi sao lớn như Bale, anh sẽ không chấp nhận ngồi dự bị, Coutinho tin rằng cầu thủ 28 tuổi sẽ tìm mọi cách để rời sân Bernabeu.

Coutinho có quan hệ thân thiết với Marcelo và Casemiro, những đồng đội ở Brazil đang chơi cho Real Madrid. Cựu sao Liverpool thường xuyên tâm sự với hai cầu thủ này, và có thể họ đã tiết lộ mong muốn của Bale với ngôi sao đang đá cho Barca.
Coutinho tin Bale roi Real o He 2018 hinh anh 2

Coutinho tin rằng Bale rời Real ở Hè này

Bale rời Real để cập bến một đội bóng của nước Anh, đó là thông tin được Don Balon chia sẻ. Hiện M.U đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ sinh năm 1989, dù đã đưa về Alexis Sanchez vào tháng 1 nhưng Mourinho vẫn muốn có thêm chữ ký của Bale. Tottenham cũng là một trong những đội bóng muốn có Bale.

Ở nước Đức, Bayern Munich sẵn sàng chiêu mộ ngôi sao của Real Madrid. Đội chủ sân Bernabeu đòi 100 triệu euro cho ngôi sao của mình, nhưng với phong độ của Bale ở thời điểm hiện tại, rất khó để đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thu về đủ số tiền này. M.U hay Bayern chỉ chấp nhận chi tối đa 80 triệu euro cho thương vụ này.

Mới đây, khi được hỏi về tương lai của Bale, HLV Zidane chia sẻ: “Cậu ấy vẫn là cầu thủ quan trọng của Real, cậu ấy không đi đâu cả. Tôi vẫn cần cậu ấy trong kế hoạch của mình”.

Phong độ của Gareth Bale ở La Liga 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X