Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho tiến cử sao khủng cho Barca

Thứ Tư 28/02/2018 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vừa chuyển tới đội bóng mới chưa lâu, Phil Coutinho đã định “lập công” bằng việc khuyên Barca chiêu mộ trung vệ David Luiz.


Theo các chuyên gia chuyển nhượng của Don Balon, tiền vệ Philippe Coutinho đã trò chuyện với người đồng đội tại Brazil – David Luiz, và anh cho rằng cầu thủ này đang rất muốn chuyển tới Barca. Hiện tại, trung vệ này đang bị giam cầm tại Chelsea, sau những mâu thuẫn không thể hàn gắn với HLV Antonio Conte.
 
David Luiz đã chuyển về Chelsea vào mùa hè 2016, sau cuộc phiêu lưu 2 năm cùng PSG. Ở mùa giải đầu tiên tái ngộ, cầu thủ này đã giúp The Blues giành được chức vô địch Premier League, cũng như lọt vào trận chung kết FA Cup. Tuy nhiên, mọi chuyện lúc này đang cực kỳ khó khăn với trung vệ người Brazil, bởi anh liên tục vướng vào những chấn thương, cũng như đánh mất niềm tin nơi HLV trưởng.

Coutinho tien cu sao khung cho Barca hinh anh
David Luiz đang không còn đường sống tại Chelsea

Để cứu vãn sự nghiệp của mình, David Luiz đang muốn rời Stamford Bridge bằng mọi giá, kể cả CLB không bồi thường mức lương còn lại trong hợp đồng. Được biết, cầu thủ này đang cố gắng đánh tiếng với Barca để chuyển nhượng trong hè này. Đội bóng Tây Ban Nha được cho là cũng hứng thú với cầu thủ Brazil, bởi hàng phòng ngự của họ đang cần sự bổ sung. Những Thomas Vermaelen, Gerard Pique, Samuel Umtiti đều gặp những vấn đề chấn thương, trong khi Yerry Mina đang được CLB lên kế hoạch cho mượn.
 
Trong trường hợp quyết định chiêu mộ David Luiz, đội chủ sân Camp Nou sẽ không phải lăn tăn, bởi cầu thủ này thực tế đã có hộ chiếu Bồ Đào Nha. Chính vì vậy, anh sẽ không tốn một suất đăng ký tân binh ngoài EU của đội bóng vùng Catalonia.

Chelsea ra khỏi tốp 4: Vực thẳm đang chờ họ phía trước!
Thất bại 1-2 trước M.U đã khiến Chelsea bị đánh bật ra khỏi tốp 4 Premier League nhưng đó vẫn chưa phải là những gì tệ hại nhất với họ.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X