Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho sẽ trở thành Iniesta mới tại Barca

Thứ Sáu 03/05/2019 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trái ngược với sự đối xử của các CĐV, tiền vệ đắt giá Coutinho sẽ đóng vai trò quan trọng tại Barca, theo đánh giá của cựu giám đốc Robert Fernandez.

Coutinho sẽ tiếp tục ở lại Camp Nou

Được đưa về với mức giá 142 triệu bảng, kỷ lục trong lịch sử CLB – tuy nhiên tiền vệ người Brazil lại đang đối mặt với những khó khăn lớn. Thậm chí, Coutinho bị chính các CĐV Barca la ó ngay tại Camp Nou, bất cứ khi nào cầu thủ này chạm bóng. Đỉnh điểm, Phù thuỷ nhỏ còn có động thái bịt tai – ám chỉ không thèm quan tâm tới “lời ong tiếng ve” của các cule.

Mới đây, sếp cũ của Barca – Robert Fernandez chia sẻ về tiền vệ sinh năm 1992: “Điều quan trọng lúc này đó là tìm ra vị trí thích hợp cho cậu ấy. Hiển nhiên, Coutinho đang gặp bế tắc trong khoảng thời gian gần đây, bạn có thể nhận ra điều đó trên gương mặt hoặc ngôn ngữ hình thể của cậu ấy.

Coutinho sẽ đóng vai trò quan trọng tại Barca hình ảnh

Coutinho sẽ đóng vai trò quan trọng tại Barca


Chẳng bao giờ là dễ dàng khi khoác áo Barca, ngay cả khi bạn là một cầu thủ tuyệt vời. Tuy nhiên, tôi tin rằng cậu ấy sẽ thành công, và sẽ tốt hơn nếu Coutinho được chơi ở hàng tiền vệ. Cậu ấy gia nhập Barca với mong muốn và khát khao lớn, tôi cảm giác Coutinho sẽ thay thế được vị trí Iniesta để lại. Tất nhiên, sẽ không bao giờ có một Iniesta khác, nhưng tôi đặt niềm tin vào Coutinho.”

Cùng với những lời ủng hộ Coutinho sẽ đóng vai trò quan trọng tại Barca, ngôi sao sáng nhất của đội bóng – Leo Messi cũng lên tiếng phàn nàn với các CĐV. Cụ thể, El Pulga khẳng định đây là thời khắc vô cùng quan trọng của mùa giải và bất cứ cầu thủ nào cũng phải được CĐV ủng hộ một cách tốt nhất.
Suarez đừng mơ được chào đón tại Anfield
Sau những gì mà Luis Suarez đã để lại ở trận lượt đi, huyền thoại Liverpool khẳng định sẽ không có một sự chào đón nào dành cho tiền đạo người Uruguay trong...
Mourinho bày cách giúp Liverpool hạ Barca ở trận lượt về
Jose Mourinho bày cách giúp Liverpool vượt qua Barca. Ông thầy người Bồ khẳng định Lữ đoàn đỏ cần phải có bàn thắng sớm nếu như muốn làm nên bất ngờ trước đại...

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X