Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Coutinho sẽ là người thay thế cho Iniesta"

Thứ Hai 08/01/2018 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phóng viên Guillem Balague cho rằng Barcelona nhắm Coutinho là người kế thừa vị trí của Andres Iniesta nhưng tạm thời vẫn sẽ bố trí ngôi sao người Brazil chơi trên hàng tiền đạo để thích nghi với môi trường La Liga.
Coutinho se la nguoi thay the cho Iniesta hinh anh
Coutinho sắp được ra mắt Barca

Coutinho đang ở rất gần với giấc mơ Camp Nou. Tiền vệ người Brazil đã bay tới Tây Ban Nha để hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi chuyển đến đầu quân cho Barca với mức giá 142 triệu bảng. Ngôi sao 25 tuổi dự kiến sẽ đặt bút ký vào hợp đồng có thời hạn 5 năm rưỡi với Los Blaugrana.

Và theo phóng viên Guillem Balague của tờ Sky Sports, Coutinho được đưa về để thay thế cho Iniesta, ngôi sao nhiều khả năng sẽ chuyển đến thi đấu ở giải VĐQG Trung Quốc vào cuối mùa giải năm nay.

“Iniesta đang bắt đầu cho thấy những dấu hiệu tuổi tác. Rất có thể đây sẽ là mùa giải cuối cùng của anh ấy trong màu áo Barcelona. Hiện các đội bóng Trung Quốc đã bắt đầu gửi những đề nghị khổng lồ cho Barca để có được Iniesta.
Thắng Levante, người Barca hết lời ca ngợi... Coutinho
Mặc dù chưa ra sân tại Barcelona, nhưng tiền vệ Coutinho đang là tâm điểm của đội bóng này với mức giá kỷ lục 142 triệu bảng.

“Barcelona rất cần một mẫu tiền vệ chất lượng ở khu vực trung tuyến. Coutinho vẫn chưa đạt tới đẳng cấp của Iniesta nhưng cậu ấy có thể phát triển những kỹ năng cần thiết trong thời gian tới. Lúc này, cậu ấy vẫn đang được xem là một cầu thủ tấn công. Ban đầu, chắc chắn Coutinho sẽ không phải lo lắng quá nhiều tới những nhiệm vụ phòng ngự khi không có bóng. Nhưng dần dần cậu ấy sẽ phải học hỏi vì Barcelona xem cậu ấy là một tiền vệ trong tương lai”.

Balague tin rằng vụ chuyển nhượng đắt giá thứ nhì trong lịch sử của Coutinho sẽ chính thức được hoàn tất ngay hôm nay.

“Barcelona đã chuẩn bị tất cả mọi thứ cho hôm thứ Hai. Đầu tiên là buổi kiểm tra y tế và sau đó sẽ là màn công bố hợp đồng tại Camp Nou. Barcelona từng nói rằng họ sẽ không bao giờ chi ra 150 triệu euro cho một cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái. Nhưng rồi họ bỏ ra 145 triệu euro cho Dembele và bây giờ là 160 triệu euro cho Coutinho. Rõ ràng, để cạnh tranh với những đội bóng chi tiêu khủng khiếp như PSG hay Man City, Barcelona cần những bản hợp đồng như Coutinho bây giờ”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X