Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời Barca, Coutinho cập bến Bundesliga?

Thứ Ba 13/08/2019 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich muốn mượn Philippe Coutinho, đội bóng nước Đức đang đàm phán qua đó mượn cầu thủ người Brazil từ 1 đến 2 năm.

Coutinho có thể chuyển tới Bunbesliga


Barca đang đàm phán mua Neymar từ PSG. Báo chí Tây Ban Nha khẳng định lo ngại cầu thủ 27 tuổi tới Real Madrid, đội chủ sân Camp Nou đang đẩy nhanh tốc độ đàm phán. Messi cũng thuyết phục Neymar trở lại Barca, anh không muốn “tiểu Pepe” cập bến Bernabeu.
 
Bayern Munich muốn mượn Philippe Coutinho ở Hè 2019 hình ảnh

Bayern Munich hỏi mượn Coutinho 


Đội bóng xứ Catalan đã bỏ ra 120 triệu euro để đưa về Antoine Griezmann, nếu đưa về thêm Neymar họ sẽ buộc phải đẩy bớt ít nhất một ngôi sao trên hàng công. Philippe Coutinho bị đưa vào danh sách thanh lý. Barca sẵn sàng bán đứt hoặc cho mượn cựu sao Liverpool.

Kể từ khi cập bến Tây Ban Nha vào tháng 1 năm 2018 ngôi sao sinh năm 1992 thi đấu không quá ấn tượng, cầu thủ người Brazil lúc này rất khó cạnh tranh vị trí đá chính trên hàng công Barca. Đội chủ sân Camp Nou đang đàm phán với những đội bóng muốn có cầu thủ này.

Barca chấp nhận bán Coutinho với giá 100 triệu euro. Họ cũng sẵn sàng cho mượn Coutinho 1 đến 2 năm, phí để mượn cầu thủ này 1 năm là 20 triệu euro, còn để mượn cựu sao Liverpool 2 năm sẽ phải bỏ ra 30 triệu euro.

Bayern Munich muốn mượn Philippe Coutinho, đội bóng nước Đức đang đàm phán qua đó mượn cầu thủ người Brazil từ 1 đến 2 năm. Ribery và Robben đã ra đi, “Hùm xám” buộc phải đưa về những cầu thủ chạy cánh đẳng cấp.

Bayern Munich sắp có Perisic, họ muốn mượn thêm Coutinho. Theo tờ  Mundo Deportivo, đội bóng nước Đức đã cử người đàm phán với Barca, họ đang rất hy vọng có thể mượn thành công ngôi sao 27 tuổi.

Trước đó, Tottenham muốn mượn Coutinho, nhưng cầu thủ này đã từ chối. Ngôi sao sinh năm 1992 tuyên bố nếu trở lại Ngoại hạng Anh cầu thủ này chỉ khoác áo Liverpool mà thôi.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X