Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền bối chỉ ra cách thiết thực để Coutinho cứu vãn sự nghiệp

Thứ Sáu 20/03/2020 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Rivaldo, hậu bối đồng hương Philippe Coutinho nên chiến đấu để ở lại Barcelona thay vì nghĩ tới một CLB khác.

Tiền vệ người Brazil dường như không thể ở lại sau thời gian cho mượn ở Bayern Munich và nhận lời khuyên làm lại ở sân Camp Nou.

Coutinho lại thất bại

Mùa 2019-20 này chứng kiến Philippe Coutinho được Barca đem cho Bayern Munich mượn kèm điều khoản mua đứt. Tuy nhiên, cũng chỉ được một giai đoạn, cầu thủ 27 tuổi đã suy giảm phong độ và bị đẩy lên băng ghế dự bị.

Tiền bối chỉ ra cách để Philippe Coutinho cứu vãn sự nghiệp hình ảnh
Coutinho không thành công ở Bayern

Hướng về tương lai, rất nhiều khả năng Coutinho sẽ bị trả lại Barca hè này. 9 bàn sau 32 lần ra sân ở mọi đấu trường mà cựu thành viên Liverpool có chưa đáp ứng kỳ vọng Bayern nhất là khi anh không tạo ra kết nối với đồng đội.

Nên chiến đấu ở Barca

Có những tin đồn về việc Chelsea và Liverpool quan tâm tới Coutinho. Tuy nhiên, Rivaldo thừa nhận rằng hậu bối đồng hương nên ở lại và chiến đấu cho tương lai tại Barca.

Nhà vô địch World Cup 2002 với Brazil nói: “Có vẻ như Bayern Munich sẽ không kích hoạt điều khoản mua đứt Philippe Coutinho vào cuối mùa giải và cầu thủ này có thể sẽ trở lại Barcelona.”

Phil Coutinho
Rivaldo khuyên hậu bối chứng tỏ ở Barca

“Tôi luôn nghĩ rằng Coutinho sẽ thích nghi tốt hơn với bóng đá Tây Ban Nha so với Đức. Có sự khác biệt về ngôn ngữ và lối sống với người Brazil tại Đức. Thật không may, điều đó không tốt cho các cầu thủ và cậu ấy sẽ trở lại Barcelona.”

“Tùy thuộc vào CLB và HLV để quyết định liệu cậu ấy sẽ có cơ hội khác vào mùa giải tới hay không. Nếu cơ hội đến, Coutinho thực sự cần phải bước lên và thể hiện phẩm chất tuyệt vời như ở Liverpool và ĐT Brazil.”

“Tôi tin vào tài năng của cậu ấy và mọi chuyện phụ thuộc nhiều vào chí và sức mạnh tinh thần của cậu ấy. Coutinho phải chứng minh rằng những người khác đã sai khi xem thường mình và vẫn có thể tạo ra sự khác biệt ở bất kỳ đội bóng nào.”

“Chơi cho Barcelona là một cơ hội quý giá cho một cầu thủ. Có lẽ kinh nghiệm của Coutinho tại Bundesliga sẽ khiến cậu ấy thức tỉnh, nhận ra Barca là nơi phù hợp với mình.”

“Tất nhiên, Barca có thể muốn lấy lại số tiền đầu tư vào cậu ấy và đẩy tới Premier League chẳng hạn. Nhưng tôi nghĩ Coutinho nên chiến đấu để ở lại Barca và cố gắng thuyết phục CLB về phẩm chất của mình. Đó sẽ là một minh chứng thực sự cho tính cách của cậu ấy.”


Coutinho đã có 76 lần ra sân cho Barca sau khi gia nhập từ Liverpool vào tháng 1 năm 2018, ghi 21 bàn.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X