Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho muốn Barca chiêu mộ siêu sao nổi như cồn

Thứ Sáu 06/04/2018 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong nỗ lực tăng cường sức mạnh, Barcelona đang nhắm tới Mohamed Salah của Liverpool. Và thông tin Philippe Coutinho muốn Barca mua Salah sẽ khiến họ càng quyết tâm hơn nữa trong thương vụ này.


Coutinho muốn tái ngộ Salah


Philippe Coutinho đang thúc giục Mohamed Salah tới Barcelona chơi bóng cùng anh vào mùa hè tới. Theo thông tin từ tờ Don Balon, tiền vệ người Brazil không hề muốn chứng kiến viễn cảnh người đồng đội cũ tại Liverpool đi theo tiếng gọi của Real Madrid.

Barca đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Antoine Griezmann và dự định sẽ chi 100 triệu Euro phá vỡ hợp đồng của anh với Atletico Madrid thật sớm. Nhưng Coutinho thì đang ra sức thuyết phục HLV Ernesto Valverde cùng lãnh đạo Blaugrana rằng Salah mới là mảnh ghép hoàn hảo nhất với họ.

Philippe Coutinho muon Barca mua Salah hinh anh

Coutinho muốn Barca mua Salah hè này

Real gặp trở ngại


Dĩ nhiên, việc Coutinho muốn Barca mua Salah không hề khiến Real hài lòng. Mùa hè này chứng kiến cuộc cách mạng nhân sự tại sân Santiago Bernabeu khi những ngôi sao như Karim Benzema hay Gareth Bale đều đã sa sút. Chủ tịch Florentino Perez của họ xem Salah như một trong những mục tiêu hàng đầu.

Và mục tiêu của Coutinho ngoài việc một lần nữa được chơi bóng cùng Salah giống như tại Liverpool đầu mùa này còn là để ngăn cản Real sở hữu anh. Trong mùa giải đầu tiên chuyển tới Anfield thi đấu, tiền vệ người Ai Cập đã lập tức tỏa sáng với 37 bàn thắng tính tới thời điểm hiện tại trên mọi đấu trường.

Mới nhất, Salah đóng góp 1 bàn thắng, 1 kiến tạo trong chiến thắng 3-0 vang dội của Liverpool trước Man City tại tứ kết lượt đi Champions League. Chỉ tiếc rằng anh đã dính một chấn thương cơ và khả năng tham dự trận derby vùng Merseyside với Everton tại Premier League rồi tứ kết lượt về với Man City còn để ngỏ.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Barca trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X