Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho tiến cử người thay thế Suarez

Thứ Tư 17/10/2018 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Philippe Coutinho muốn Barca mua Roberto Firmino như sự thay thế lâu dài cho Luis Suarez, song không dễ để đội chủ sân Camp Nou có được điều mình cần.

Luis Suarez đang chơi không tốt


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Luis Suarez không còn duy trì phong độ quá tốt. Giai đoạn đầu mùa giải này ngôi sao người Uruguay đang gây thất vọng rất lớn, anh thường xuyên “tịt ngòi” khi đội bóng xứ Catalan gặp khó.
 
Philippe Coutinho muốn Barca mua Roberto Firmino hình ảnh

Luis suarez đang chơi không quá tốt


Sự kết hợp giữa Luis Suarez và Messi cũng giảm đi đáng kể. Ở tuổi 32, cựu sao Liverpool đang cho thấy sự sa sút về mặt phong độ. Khả năng chạy chỗ, dứt điểm hay phối hợp với các đồng đội của tiền đạo sinh năm 1986 giảm đi đáng kể.

Đã có những nguồn tin cho rằng HLV Ernesto Valverde cần loại bỏ Suarez để sử dụng Messi ở vị trí tiền đạo cắm, bởi khi được đá gần khung thành đối phương khả năng sát thương của M10 sẽ tăng lên đáng kể. Thậm chí Don Balon còn khẳng định Barca sẵn sàng bán Suarez nếu thu về 55 triệu euro.
 


Coutinho muốn Barca mua Firmino thay Suarez


Philippe Coutinho muốn Barca mua Roberto Firmino như sự thay thế lâu dài cho Luis Suarez, song không dễ để đội chủ sân Camp Nou có được điều mình cần.
 
Coutinho muon Barca mua Firmino thay Suarez

Coutinho muốn Barca mua Firmino thay Suarez


Trong quá khứ, Coutinho từng chơi bóng bên cạnh Firmino ở Liverpool, hai cầu thủ này cũng là đồng đội trong màu áo ĐT Brazil. Chơi bóng bên cạnh nhau trong nhiều năm đủ để Coutinho hiểu được tài năng của Firmino như thế nào.

Hiện tại Firmino đang là cầu thủ quan trọng trên hàng công của Liverpool, anh cùng với Salah và Mane hợp thành tam tấu hủy diệt mọi đối thủ. Firmino và mẫu tiền đạo đa năng, anh có thể ghi bàn hay kiến tạo đều tốt. 

Chắc chắn Liverpool không muốn bán cầu thủ 27 tuổi. Tuy nhiên, Coutinho tin rằng một số tiền lớn sẽ thuyết phục Lữ đoàn đỏ nhả ngôi sao của mình, tiền vệ sinh năm 1992 muốn Barca chi 80 triệu euro cho chân sút người Brazil.

Ngoài Firmino, Barca còn quan tâm Krzysztof Piatek của Genoa, ngôi sao người Ba Lan đang là cầu thủ gây bất ngờ lớn nhất Serie A mùa giải này, anh đã có 9 bàn thắng và dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở giải đấu cao nhất bóng đá Italia.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X