Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho lên tiếng về tương lai bất định ở Barcelona

Thứ Tư 10/07/2019 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Brazil thừa nhận không biết mình có còn được tiếp tục ở lại Camp Nou mùa giải tới hay không.

Tháng Một 2018, Philippe Coutinho chính thức chia tay Liverpool và gia nhập Barcelona với giá 105 triệu bảng để trở thành cầu thủ đắt giá thứ nhì thế giới thời bấy giờ sau đồng hương Neymar, cũng như kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử sân Camp Nou.

Tuy nhiên sau nửa năm đầu tiên tương đối ấn tượng và được kỳ vọng sẽ còn tỏa sáng hơn nữa, Coutinho trải qua mùa giải với đầy rẫy khó khăn và thất vọng. Tiền vệ người Brazil không còn chứng tỏ bản thân và dần đánh mất chỗ đứng trên hàng công về tay đàn em Ousmane Dembele, một quả bom tấn khác của Barca.

Tiền vệ Coutinho rời Barca trong mùa hè 2019 hình ảnh
Coutinho rời Barca trong mùa hè 2019?

Không chấp nhận cảnh ngồi mài đũng quần trên băng ghế dự bị sân Camp Nou, khả năng Coutinho sớm ra đi cứu vãn sự nghiệp không phải không có, trong khi Barca cũng sẵn sàng chia tay anh trong mùa hè 2019 này để cân bằng quỹ lương và tái đầu tư cho những thương vụ khác tiềm năng hơn, như Neymar hay Antoine Griezmann.

Trong đợt hội quân cùng đội tuyển Brazil chuẩn bị cho trận tứ kết Copa America 2019 gặp Paraguay, đích thân Coutinho cũng đã lên tiếng về tương lai bất định của mình. Phát biểu của cựu ngôi sao Inter Milan: “Tôi vẫn còn hợp đồng dại hạn với Barca và mong muốn toàn tâm toàn ý với CLB. Tuy nhiên, tôi thực sự không rõ tương lai của mình sẽ ra sao trong năm tới.”

“Thật lòng thì tôi đã trải qua một mùa giải thi đấu không tốt, song đó chẳng phải là nỗi thất vọng khiến tôi bỏ cuộc, trái lại còn trở thành bài học và nguồn động lực lớn để tôi không ngừng cố gắng và khát khao chứng tỏ bản thân hơn nữa, tất nhiên nếu vẫn được Barca tin tưởng trao cơ hội. Dẫu sao ở vào thời điểm hiện tại, tôi cần tập trung tuyệt đối cho nghĩa vụ trên ĐTQG của mình.”

Bên cạnh bến đỗ tiềm năng Paris Saint-Germain, Coutinho hoàn toàn có thể trở lại Premier League tái hợp đội bóng cũ Liverpool hay thậm chí sốc hơn khi khoác áo những đối thủ kình địch như Chelsea hay Manchester United.

Chuyển động ở Barca: Neymar trở lại, Coutinho ra đi
Tin chuyển nhượng Barca mới nhất khẳng định tiền đạo Neymar đang trên đường trở lại Camp Nou, ở chiều ngược lại đội bóng xứ Catalan cũng sẽ chia tay Coutinho ở...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X