Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho lên tiếng về phong độ ở mùa giải 2018/19

Thứ Ba 11/06/2019 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Coutinho nói về phong độ ở mùa giải 2018/19, cầu thủ người Brazil thừa nhận mình đã không chơi tốt ở mùa giải vừa rồi.

Coutinho thất vọng với bản thân mình


Coutinho cập bến Barca từ Liverpool vào tháng 1 năm 2018 với giá 160 triệu euro, nửa sau mùa giải 2017/18 anh có 8 bàn cùng 5 kiến tạo sau 18 lần ra sân. Sự hòa nhập rất ấn tượng của cầu thủ 27 tuổi giúp anh được dự đoán sẽ có một tương lai tươi sáng ở sân Camp Nou, song thực tế không phải như vậy.
Coutinho nói về phong độ ở mùa giải 201819 hình ảnh

Coutinho thừa nhận chơi tệ ở mùa giải vừa qua


Mùa giải vừa qua, Coutinho gây thất vọng rất lớn. Ngôi sao sinh năm 1992 không chứng tỏ được khả năng của mình khi được trao cơ hội, anh chơi tệ hại trong những trận đấu lớn. Liên tiếp chơi dưới phong độ, cựu sao Liverpool phải nhường vị trí đá chính cho Ousmane Dembele.

Những gì Coutinho thể hiện được cho là không xứng đáng với số tiền rất lớn mà Barca bỏ ra, thậm chí đã có thông tin cho rằng đội bóng xứ Catalan sẵn sàng bán cầu thủ người Brazil vào Hè này. Barca muốn có kinh phí chiêu mộ Antoine Griezmann và họ sẵn sàng bán tiền vệ 27 tuổi.

Barca chỉ muốn thu về 110 triệu euro từ Coutinho, hiện M.U, Liverpool và PSG là những đội bóng hứng thú với thương vụ này. Trong một phát biểu mới nhất, Coutinho nói về phong độ ở mùa giải 2018/19, cầu thủ người Brazil thừa nhận mình đã không chơi tốt ở mùa giải vừa rồi.

"Tôi đã không có một mùa giải tốt, đó là sự thực. Màn trình diễn của tôi tệ hơn rất nhiều so với những gì tôi mong đợi. Cách duy nhất để lấy lại niềm tin nơi NHM cùng một vị trí đá chính là cải thiện, tôi sẽ nỗ lực tập luyện để lấy lại phong độ tốt nhất”.

Coutinho hiện đang tập trung cùng ĐT Brazil chuẩn bị cho Copa America 2019 được tổ chức ở quê nhà. Mới đây, trong một phát biểu, Thiago Silva nói về Coutinho, anh hy vọng tiền vệ của Barca sẽ vươn tầm và thay thế được sự vắng mặt của Neymar tại giải đấu Copa America sắp tới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X