Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ronald Koeman vạch kế hoạch hồi sinh Coutinho ở vị trí mới

Chủ Nhật 06/09/2020 22:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới thời HLV Ronald Koeman, Coutinho sẽ đảm nhiệm vai trò mới trong đội hình Barca.

Coutinho đảm nhiệm vai trò mới dưới thời HLV Ronald Koeman

Sau khi nhậm chức tại Barca, HLV Ronald Koeman bất ngờ xác định Coutinho là một nhân tố quan trọng. Sau buổi làm việc giữa chiến lược gia người Hà Lan và BLĐ đội bóng mới đây, tương lai của cầu thủ người Brazil ở Camp Nou  gần như chắc chắn được đảm bảo.

Theo đó, HLV Ronald Koeman lên kế hoạch sử dụng Coutinho ở vị trí tiền vệ tấn công sau lưng tiền đạo thay vì tiền vệ cánh như anh thường xuyên được bố trí trong thời gian qua. Theo nhà cầm quân 57 tuổi, cầu thủ sinh năm 1992 sẽ phát huy được hết những phẩm chất vốn có và trở nên thực sự nguy hiểm khi được hoạt động nhiều hơn ở trung lộ.

Coutinho đảm nhiệm vai trò mới dưới thời HLV Ronald Koeman hình ảnh
Coutinho sẽ đảm nhiệm vị trí mới ở Barca dưới thời HLV Ronald Koeman.

Hiện tại, có không ít đội bóng muốn có chữ ký của Coutinho. Tuy nhiên, những lời đề nghị gửi tới Barca hầu hết đều không phải mua đứt. Gã khổng lồ xứ Catalan chỉ để cầu thủ người Brazil ra đi dưới dạng mua đứt với giá hợp lý. Ở thời điểm thế giới đa phần khó khăn vì dịch COVID-19, khả năng có đội bóng bạo chi để sở hữu Coutinho gần như không tưởng.

Mùa giải vừa qua, Coutinho thi đấu cho Bayern Munich dưới dạng cho mượn và cùng Hùm Xám giành cú ăn ba. Song, những dấu ấn anh để lại không nhiều khi chỉ sắm vai kép phụ.

Từng có thời điểm tương lai của cầu thủ 28 tuổi trở nên mông lung khi Bayern Munich từ chối mua đứt anh trong khi Barca của HLV Quinque Setien cũng không cần sự phục vụ của Coutinho. Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi sau khi HLV Ronald Koeman lên nắm quyền tại Camp Nou,

Barca yêu cầu Luis Suarez tập riêng vì lý do bất ngờ
Barca đã yêu cầu Luis Suarez tập riêng trong bối cảnh tiền đạo người Tây Ban Nha đang được liên hệ chuyển sang Juventus.
Messi có hành động đầu tiên sau quyết định ở lại Barca?
Tiền đạo Lionel Messi có động thái đầu tiên trên mạng xã hội hôm 5/9, một ngày sau khi khẳng định sẽ gắn bó với Barca thêm một năm.
Học Suarez, Vidal quyết cạn tình với Barca
Tiền vệ Arturo Vidal đã đưa ra yêu sách dành cho Barca sau khi bị gạt khỏi kế hoạch của đội bóng kể từ mùa giải tới.
VIDEO: Sau tấn bi hài kịch Messi - Barca, chúng ta rút ra được những gì?
Vậy là sau những màn đấu đá, thậm chí suýt lôi nhau ra tòa, mối tình giữa Messi và Barca sẽ kéo dài thêm 1 năm theo lời khẳng định của tiền đạo người Argentina...

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X