Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho chia sẻ về Messi và mục tiêu vô địch C1

Thứ Ba 18/09/2018 12:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi trở lại với chiến dịch Champions League, tiền vệ Coutinho chia sẻ về Messi với sự tiếc nuối rất lớn.


Coutinho tiếc cho Messi

Dù là 1 trong 2 cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh trong vòng 1 thập kỷ trở lại, Leo Messi lại chỉ giúp Barca vô địch Champions League đúng 1 lần trong 5 mùa giải qua, trong khi Cris Ronaldo 4 lần giương cúp. Điều đó khiến Philippe Coutinho, bom tấn của đội chủ sân Camp Nou cảm thấy bất công.
Chia sẻ về điều này, tiền vệ trị giá 142 triệu bảng cho biết: “Thật khó để đưa ra lời giải thích nào hợp lý. Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, thậm chí hay nhất lịch sử bóng đá, vì vậy tôi không có lời nào lý giải nổi việc này. Messi cũng như mọi cầu thủ khác, đều đặt ra mục tiêu, tham vọng lớn để vô địch Champions League.”
“Động lực trở thành số 1 luôn rất cao đối với toàn bộ các CLB dự giải, bởi sự hấp dẫn của giải đấu này. Đã vài năm kể từ khi Barca lên ngôi vô địch, và chúng tôi, CLB và những người hâm mộ đều mong muốn chứng kiến điều này lặp lại. Chúng tôi muốn giành chiến thắng tại giải đấu này.”

Coutinho chia sẻ về Messi và mục tiêu vô địch C1 hình ảnh

Coutinho chia sẻ về Messi và mục tiêu vô địch C1


“Tất nhiên, mọi chuyện là rất khác biệt so với La Liga. Ở đây, bạn thi đấu ít hơn, nhưng không thể suy giảm phong độ, càng không thể thua. Đó là một cuộc đấu loại trực tiếp” – Coutinho chia sẻ về Messi và mục tiêu giành chức vô địch Champions League.
Với việc gia nhập đội chủ sân Camp Nou từ giữa mùa bóng trước, Coutinho đã không có cơ hội tham dự cúp C1, do đã được đăng ký trong màu áo Liverpool. Bởi vậy, đây sẽ là lần đầu tiên ngôi sao Brazil dự giải với tư cách một cầu thủ của Barcelona.
Nhận định Barca vs PSV Eindhoven (23h55 ngày 18/9): Khó có quà cho đội khách
Nhận định Barca vs PSV Eindhoven, giới chuyên môn đều đánh giá cao khả năng giành chiến thắng của đội chủ sân Nou Camp ở thời điểm hiện tại. Đây cũng là điều...
Barca chi 150 triệu euro cho người thay thế Suarez
Barca muốn mua Harry Kane thay Luis Suarez, đó là thông tin được tờ Don Ba Lon của Tây Ban Nha đăng tải.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X