Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Phù thuỷ nhỏ thừa nhận có thể bị Barca tống cổ

Thứ Tư 26/06/2019 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Philippe Coutinho chia sẻ tương lai và khẳng định, anh chưa chắc ở lại Barca vào mùa giải tới.


Coutinho nói gì về việc đi - ở?

Là cầu thủ đắt giá thứ 2 thế giới, tuy nhiên những gì ngôi sao Brazil thể hiện lại không thuyết phục tại Barca. Anh liên tục ngồi dự bị, hoặc có vào sân cũng không chứng tỏ được nhiều điều. Đó là lý do BLĐ đội chủ sân Camp Nou đang muốn chia tay Coutinho ngay mùa hè này.
Chia sẻ về tương lai bản thân, cầu thủ đang tham dự Copa America 2019 cho biết: “Tôi vẫn còn hợp đồng với Barcelona. Tôi toàn tâm toàn ý với CLB, nhưng giờ tôi đang tập trung nhiệm vụ tại ĐT quốc gia.

Coutinho chia sẻ tương lai, thừa nhận có thể rời Barca hình ảnh

Coutinho chia sẻ tương lai tại Barca


Có rất nhiều tin đồn xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng, những điều đó đều không đúng sự thật. Tôi vẫn chưa biết được tương lai của mình sẽ thế nào ở mùa bóng tới. Thực lòng mà nói, tôi không có một mùa giải tốt. Đó không phải điều tôi kỳ vọng, nhưng đó là một bài học để tôi nỗ lực hơn trong những mùa tiếp theo.

Nhưng sở hữu phong độ tuyệt vời hay tồi tệ cũng không thay đổi được khát khao thi đấu của tôi, thậm chí tôi còn hứng thú với chiến thắng nhiều hơn nữa”
– Coutinho chia sẻ tương lai tại Barca.
Hiện tại, đội chủ sân Camp Nou muốn thanh lý ngôi sao sinh năm 1992, nhằm lấy tiền chuyển nhượng để chiêu mộ những mục tiêu khác. Barca đang muốn đem về Antoine Griezmann, và họ cần dọn chỗ cho chân sút người Pháp càng sớm càng tốt.
Đội hình tiêu biểu vòng bảng Copa America 2019: Vắng bóng Messi
Siêu sao Barcelona vắng mặt trong đội hình tiêu biểu vòng bảng Copa America 2019 khi không thể tạo được tầm ảnh hưởng thực sự nổi bật ở cả ba trận đấu nhọc...
Neville: ‘M.U khó mua sắm, nhưng không nhất thiết phải giữ Pogba!’
Gary Neville thừa nhận Manchester United khó lòng thu hút những tài năng hàng đầu. Tuy nhiên, dù thế nào, họ cũng phải thanh lý bằng được Paul Pogba.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X