Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho chỉ tên gương mặt mà Barca phải mua ở phiên chợ Đông 2019

Thứ Năm 13/09/2018 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao người Brazil Philippe Coutinho mới đây là lên tiếng hy vọng đội bóng chủ sân Nou Camp sẽ sớm chiêu mộ thêm một cầu thủ tấn công trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Coutinho chỉ tên gương mặt Barca phải mua ở phiên chợ Đông 2019

Coutinho chỉ tên gương mặt Barca phải mua ở phiên chợ Đông 2019 hình ảnh
Coutinho muốn Barca mua sao trẻ Frenkie de Jong

CLB Barca lúc này không thiếu những gương mặt chất lượng trên hàng tấn công. Tuy nhiên khi mà Messi, Suarez đều ở bên kia sườn dốc sự nghiệp, HLV Ernesto Valverde không giấu diếm ý định bổ sung thêm một vài tân binh chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

Trong một động thái mới nhất, tiền vệ Coutinho đã gợi ý cho ông thầy người TBN về cách mua sao. Cụ thể, theo tiết lộ của tờ Mirro, cá nhân Philippe Coutinho đã đề bạt cầu thủ có thể phù hợp với triết lý của đội bóng.

Theo đó, một trong những ưu tiên hàng đầu là nhạc trưởng hiện đang khoác áo CLB Ajax, Frenkie De Jong. Ở tuổi 21, De Jong đang là một trong những tài năng trẻ hiếm hoi mà bóng đá Hà Lan có thể sản sinh ra, đồng thời cũng là cầu thủ có lối đá khá tương đồng với Sergio Busquets.

Tuy nhiên sẽ không dễ để Barca có thể sở hữu ngôi sao Hà Lan bởi sẽ vấp phải sự cạnh tranh không hề nhỏ từ một loạt đội bóng lớn tại châu Âu như Tottenham, Manchester City và Real Madrid.

Trước đó, Marc Overmars - Giám đốc thể thao của Ajax khẳng định, CLB này đã từ chối lời đề nghị 50 triệu euro từ Tottenham. Theo đánh giá, để hoàn tất thương vụ này, Barca có thể phải chi ra ít nhất 80 triệu euro để có được chữ ký của Frenkie De Jong.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X