Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Courtois sướng rơn khi "kình địch" Navas rời khỏi Real Madrid

Thứ Hai 30/12/2019 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Courtois khẳng định mối quan hệ giữa anh và Keylor Navas chưa bao giờ căng thẳng. Tuy vậy, thủ thành người Bỉ cũng tiết lộ anh đã thở phào nhẹ nhõm khi Navas rời khỏi Bernabeu.
Keylor Navas đã chuyển đến PSG hồi tháng 9 như một phần hợp đồng để thủ thành Alphonso Areola cập bến Real Madrid theo dạng cho mượn. Tại Bernabeu lúc này, Areola chỉ đóng vai dự bị cho Courtois và không được sử dụng thường xuyên.

Nhưng câu chuyện hoàn toàn khác khi Navas vẫn còn ở Bernabeu mùa trước. Courtois phải cạnh tranh khốc liệt cho suất ra sân và giới mộ điệu đã có những tranh cãi xung quanh việc ai mới xứng đáng bắt chính cho Real Madrid.

Courtois sướng rơn khi kình địch Navas rời khỏi Real Madrid hình ảnh

Courtois nhẹ người khi "kình địch" Navas rời khỏi Real Madrid


Mới đây, Courtois đã lên tiếng chia sẻ về quãng thời gian khó khăn ở mùa giải năm ngoái. Dù vậy, anh khẳng định chắc chắn rằng không hề có mâu thuẫn nào trong mối quan hệ với Navas.

“Những mối quan hệ trong đội bóng cũng giống như những mối quan hệ của bạn trong cuộc sống vậy. Có một vài người mà bạn thân thiết hơn và nói chuyện với họ nhiều hơn.

Navas là một đồng nghiệp và cả hai chúng tôi đều cố gắng giúp đỡ lẫn nhau. Nhưng những lời bàn tán bên ngoài không giúp ích gì nhiều cho tôi.

Ở thời điểm này, những tiêu chuẩn dành cho tôi không hề thay đổi, kể cả sau khi Navas rời đi. Nhưng có lẽ những lời bàn tán và tranh cãi bên ngoài đã giảm đi hẳn”.


Với sự ổn định ở vị trí thủ môn cũng như hàng phòng ngự, Real Madrid mới chỉ thủng lưới 12 bàn thua sau 18 vòng đấu ở La Liga mùa này, thành tích tốt thứ 2 tại giải đấu chỉ sau Atletico Madrid. Nhưng việc hàng công chưa chơi thực sự hiệu quả khiến đoàn quân của Zidane vẫn đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng, kém kình địch Barca 2 điểm.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X