Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real ủng hộ trọng tài tước bàn thắng đẹp của Sociedad

Thứ Hai 22/06/2020 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Thibaut Courtois đã ủng hộ quyết định tước bàn thắng của Real Sociedad khi khẳng định tầm nhìn của anh bị ảnh hưởng.
Januzaj tưởng như đã giúp Real Sociedad có bàn gỡ hòa sau khi Ramos ghi bàn từ chấm penalty giúp Real Madrid vươn lên. Nhưng pha lập công của cầu thủ người Bỉ đã bị từ chối vì Mikel Merino bị xác định ở vào tư thế việt vị.

Karim Benzema nhân đôi cách biệt cho Madrid ít phút sau. Và đoàn quân của Zidane đã giữ được thành quả của mình, chỉ để Merino có bàn gỡ muộn màng cho Sociedad.

Courtois ủng hộ trọng tài tước bàn thắng đẹp của Real Sociedad hình ảnh

Courtois ủng hộ trọng tài tước bàn thắng đẹp của Real Sociedad


Courtois khẳng định các trọng tài đã đúng khi từ chối bàn thắng của Sociedad. Theo quan điểm của Courtois, góc nhìn của anh thật sự đã bị ảnh hưởng bởi cầu thủ việt vị bên phía đội chủ nhà.

“Khi Januzaj sút, có tới 3 cầu thủ đứng chắn trước mặt tôi. Merino, một cầu thủ khác của họ và một cầu thủ của chúng tôi che chắn cú sút.

Tôi không nhìn thấy gì cả. Và cuối cùng thì khi bạn không nhìn thấy bóng và nó đi nhanh thì bạn sẽ không có thời gian để phản ứng. Đó là một tình huống mà cầu thủ đối phương đã việt vị.

Tôi không biết anh ta làm thế là đúng hay sai, nhưng sự có mặt của anh ta khiến tôi không thể nhìn thấy bóng. Và đó là lý do sinh ra VAR. Tôi nghĩ quyết định sau cùng đã rất rõ ràng rồi”.


Sau khi giành được 3 điểm trước Sociedad, Real Madrid đã vươn lên ngôi đầu bảng La Liga nhờ thành tích đối đầu tốt hơn Barca. Và Courtois rất hạnh phúc sau chiến thắng này.

“Mục tiêu quan trọng nhất là phải chiến thắng. Chúng tôi biết thi đấu ở đây luôn luôn khó khăn. Đây là một đội bóng tốt và họ đang chiến đấu để giành suất dự cúp châu Âu”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X